Làm lại toàn bộ mặt, cô gái Thái thành nữ minh tinh

Chủ nhật, ngày 15/02/2015 05:00 AM (GMT+7)
Teerawattanachai đã làm lại mắt, mũi, miệng và vòng 1 với mơ ước thành ngôi sao.
Bình luận 0

Thái Lan là một trong những cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp “dao kéo”, ngày càng có nhiều cô gái trẻ tìm tới các thẩm mỹ viện để “trùng tu” nhan sắc với mơ ước kiếm một tấm chồng hay thậm chí cao xa hơn là trở thành người nổi tiếng. Teerawattanachai , nữ diễn viên kiêm người mẫu là một trong số đó.

img

Teerawattanachai trước và trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Có hoài bão dấn thân vào giới showbiz nhưng lại không được trời phú cho một nhan sắc, Teerawattanachai đã quyết định chỉnh sửa gần như toàn bộ khuôn mặt và một số điểm trên cơ thể. Năm 2012, cô gái này đã “dao kéo” mắt, mũi và miệng, để có được đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng rạng rỡ như hiện nay.

Không chỉ có khuôn mặt kém sắc, cô gái Thái này còn có cơ thể thiếu cân đối với vòng 1 rất nhỏ. Teerawattanachai hồi tưởng rằng khi còn đi học, nhiều người thậm chí còn tưởng cô là người chuyển giới.

Cô từng tìm kiếm thông tin về việc mát xa làm tăng kích thước vòng 1, nhưng do mất kiên nhẫn và muốn nhanh chóng xinh đẹp, thiếu nữ Thái tiếp tục nhờ cậy bác sĩ thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, từ một cô gái ngực lép kẹp, Teerawattanachai đã có vòng 1 cỡ C tuyệt mỹ.  

img

Sau khi phẫu thuật, Teerawattanachai đã có vòng 1 cỡ C tuyệt mỹ.

Ban đầu, gia đình của cô phản đối dữ dội việc này. Họ không muốn con phẫu thuật, và cũng không mong đợi việc cô trở thành một người nổi tiếng. Tất cả những gì gia đình Teerawattanachai hy vọng là cô sẽ làm một giáo viên dạy lịch sử. Tuy nhiên, sau khi thấy con mình dần đẹp lên theo thời gian, gia đình cô đã đồng ý và cho tiền con gái để “dao kéo”.

Dù phải tốn kém rất nhiều thời gian, tiền của và chịu đau đớn không ít nhưng thành quả mà Teerawattanachai nhận được khá ngọt ngào. Giờ đây, cô đã là một trong những người đẹp đa năng nhất của showbiz Thái Lan với khả năng đóng phim, làm mẫu và dẫn chương trình. Teerawattanachai khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô và khiến cô trở nên hạnh phúc.

img

img

Phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc đời của Teerawattanachai, giúp cô trên con đường tiến thân trở thành một trong những diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng nhất Thái Lan.

Thanh Trúc (THR)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem