Lặng ngắm vẻ gợi cảm của người mẫu 9X Như Vân

Minh Minh Thứ sáu, ngày 12/12/2014 09:57 AM (GMT+7)
Từng được biết đến khi đoạt giải cao của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Như Vân biến mất một thời gian và bỗng trở lại với người yêu thời trang trong bộ ảnh hết sức gợi cảm.
Bình luận 0

 Sinh năm 1991, Như Vân là người mẫu trẻ đầy hấp dẫn của làng mốt Việt. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng: 1m74, khuôn mặt lạnh xinh đẹp và số đo 3 vòng hoàn hảo.

img

Vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của người mẫu Như Vân

Trở lại showbiz Việt vào thời khắc cuối năm, Như Vân liên tục xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang cũng như các bộ hình nóng bỏng. Mới đây, cô đã có dự án điện ảnh đầu tiên với vai nữ chính bên cạnh nam diễn viên Johny Trí Nguyễn. Tên phim chưa được hé lộ nhưng Như Vân đã kịp bật mí về cảnh "nóng" gay cấn sẽ có giữa cô và nam diễn viên điển trai.

Về kế hoạch cho tương lai, Như Vân cho rằng bản thân cô đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội tham gia showiz. Với sự trở lại đầy mới mẻ, Như Vân mong sẽ có nhiều cơ hội được thể hiện bản thân qua sự nghiệp người mẫu và điện ảnh.

Dưới đây là bộ hình thời trang Như Vân gợi cảm với trang phục da:

img

img

Chất liệu da đang là xu hướng được nhiều bạn gái ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay

img 

img

Sở hữu hình thể đẹp và gương mặt quyến rũ, Như Vân đang thử sức trong lĩnh vực điện ảnh bên cạnh công việc làm người mẫu

img 

img

Làn da nâu bóng giòn mang đến sức hấp dẫn đầy mới mẻ

img 

img

Cô người mẫu 9X xinh đẹp đang chờ đợi nhiều cơ hội mới trong làng nghệ thuật

Stylist: Đỗ Long
Photographer: Milor Trần
Make up: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Costume: HotMiuMiu
Accessorize: TA Fashion world 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem