Lindsay Lohan lộ thân hình bikini xuống cấp thê thảm

Thu Hương Thứ tư, ngày 22/07/2015 16:40 PM (GMT+7)
Lindsay Lohan lộ vóc dáng xấu tệ khi mặc đồ bơi; Cara Delevinge dự sự kiện ra mắt phim cùng người tình đồng tính; Doutzen Kroes khoe dáng đẹp hoàn hảo với bikini "quấn băng"... là những tin đang được chú ý.
Bình luận 0

Lindsay Lohan lộ vóc dáng xấu tệ khi mặc đồ bơi

Lindsay Lohan ngày càng xuống sắc và già nua đi trông thấy. Loạt hình ảnh không chỉnh sửa photoshop chụp lại khi Lindsay Lohan nghỉ mát tại đảo Mykonos, Hy Lạp hôm 21.7 vừa qua khiến các fan không khỏi thất vọng tràn trề về thân hình bãi biển xập xệ của thần tượng. 

img

Linsay Lohan 

Diện bộ đồ bơi 2 mảnh có kiểu dáng kỳ cục, sến sẩm với phần áo khoét ngực rộng và quần đùi, Miley Cyrus phô bày hầu như mọi khuyết điểm của cơ thể là vòng 1 chảy xệ, nhão, vòng 2 phình mỡ và vòng 3 kém săn chắc lại lép kẹp. Bộ áo tắm của cô còn có chất liệu và kiểu dáng như đồ ngủ, gặp nước nó dính chặt vào cơ thể của chủ nhân, để lộ da thịt khá phản cảm.

Không chỉ thế với hình ảnh thực không được "tút tát", Lindsay trông còn kém sắc với làn da lão hóa lấm chấm tàn nhang, cằm đôi, thần sắc mệt mỏi. 

Những hình ảnh mới nhất của Lindsay Lohan đã nhận rất nhiều lời chê bai của cư dân mạng. 

"Cô ta có bụng như là bụng rượu (bụng bia) ấy", "Cơ thể của cô nàng như của bà già 50 tuổi. Thật quái dị, chẳng có tí cơ bắp săn chắc nào cả", "Cô ấy có vòng 3 của cụ bà 80 tuổi"... là một số trong rất nhiều những bình luận về vóc dáng của biểu tượng sắc đẹp một thời.  

img

img

Vóc dáng kém săn chắc của người đẹp một thuở

img

Lindsay ngày càng già nua, xuống sắc

Cara Delevinge dự sự kiện ra mắt phim cùng người tình đồng tính

Dập tan tin đồn đã chia tay, Cara Delevingne và người tình đồng tính St.Vincent đã cùng nhau xuất hiện tại lễ giới thiệu bộ phim Paper Towns được tổ chức tại imgNew York, Mỹ. Cả hai đều ăn vận rất nữ tính. Trong khi siêu mẫu Cara Delevingne nổi bật với váy đính kim sa lộng lẫy có khoảng khoét ngực sexy thì St.Vincent sang trọng và đơn giản hơn với áo xuyên thấu khoe nội y cùng chân váy da đen. 

Tham dự sự kiện còn có chị gái của Cara Delevingne là Poppy Delevingne. Cô kiêu kỳ với váy in hoa hồng duyên dáng.  

img

Cara Delevingne

img

Cara Delvingne xuất hiện cùng người tình đồng tính

img

Cara xinh đẹp nổi bật với trang phục lấp lánh

img

St.Vincent nữ tính với trang phục xuyên thấu

img

Chị gái Poppy Delevingne thanh tao với váy hoa hồng

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp hoàn hảo với bikini "quấn băng"

Cựu thiên thần Doutzen Kroes dù đã 30 tuổi và 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo từng cm. Những hình ảnh mới nhất ghi lại trong chuyến nghỉ mát của Doutzen cùng chồng là DJ Sunnery James tại hòn đảo sôi động Ibiza, Tây Ban Nha khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình tuyệt đẹp của nữ người mẫu. 

Doutzen Kroes mặc bikini "băng quấn" vừa khỏe khoắn vừa sexy của Agent Provocateur. Cô khoe thân hình vô cùng săn chắc và tươi trẻ. Ấn tượng nhất là vùng bụng nổi múi của Doutzen. Nếu như vào tháng 12 năm ngoái, khi trình diễn lần cuối trong show của Victoria's Secret, vùng eo của Doutzen chưa thực sự chuẩn mực thì chỉ nửa năm sau, cô đã lấy lại được vòng 2 hoàn mỹ. 

img

Cựu thiên thần nội y Doutzen Kroes

img

Vóc dáng tuyệt đẹp của bà mẹ 2 con Doutzen Kroes

img

img

Doutzen Kroes và chồng nổi bật tại bờ biển

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem