Lỡ hẹn với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Mâu Thủy lấn sân thiết kế thời trang

P.N Chủ nhật, ngày 07/07/2019 16:20 PM (GMT+7)
Không chỉ yêu thích sải bước trên sàn diễn, Mâu Thủy còn ấp ủ kế hoạch lấn sân sang thiết kế thời trang.
Bình luận 0

Không chỉ là một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, người mẫu trình diễn các bộ cánh đắt tiền trên các sàn diễn lớn nhỏ trong nước và quốc tế, Mâu Thủy còn có niềm đam mê đặc biệt dành cho thời trang và muốn phát triển thành một nhà thiết kế, tự may những bộ đồ cho bản thân thân mỗi ngày.

img

Hơn hai năm qua, Mâu Thủy đã dành nhiều thời gian chuẩn bị, ấp ủ kế hoạch này. Đến nay, khi đã đủ tự tin, cô mới cùng một nhà thiết kế trẻ thực hiện bộ sự tập thời trang ứng dụng đầu tay. Mâu Thủy cho hay, hơn một năm qua, cô ít xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mà ngồi ở hàng ghế đầu tiên trong các show diễn để học hỏi các đàn anh, đàn chị trong nghề. Chân dài gốc Sài Gòn còn thường xuyên có mặt tại xưởng may để cùng nhà thiết kế Phi Phạm tìm ra những chất liệu, mẫu vải phù hợp cho bộ sưu tập mới của mình.

Được biết, Phi Phạm từng giành được giải thưởng cao nhất của một cuộc thi thiết kế năm 2013. Đối với Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017, sự kết hợp với Phi Phạm lần này được xem là khởi đầu may mắn. Sự may mắn này cùng niềm đam mê đã khiến cả hai thêm quyết tâm để cùng nhau thực hiện dự án mới.

img

Mâu Thủy cho biết bộ sưu tập thời trang đầu tay này chính là tâm huyết lớn của cô khi chạm ngõ thời trang. Chính vì vậy, Mâu Thủy muốn dự án của mình phải thật chỉn chu, truyền tải được thông điệp ý nghĩa gửi tặng tới mọi người. Đến thời điểm hiện tại, những thông tin liên quan đến bộ sưu tập này vẫn chưa được Mâu Thủy công bố. Theo dự kiến, bộ sưu tập thời trang của Mâu Thủy – Phi Phạm sẽ được ra mắt trong tháng 7 này.

Vừa qua, Mâu Thủy bận rộn với việc chuẩn bị cho những thiết kế của mình và hướng dẫn, dạy dỗ các thí sinh trong chương trình Model Kid Vietnam 2019. Tại buổi họp báo ra mắt chương trình, Mâu Thủy gây tranh cãi khi tiết lộ hình phạt với các thí sinh nhí nghịch ngợm là tụt quần.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem