Loạt người mẫu Nhật bị chỉ trích vì bộ hình thời trang phản cảm

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 09/06/2019 08:25 AM (GMT+7)
Cách thị phạm khi tạo dáng của Natsumi Hirajima bị nhiều người nhận xét là khiêu khích và phản cảm.
Bình luận 0

img

Nghề người mẫu không tránh khỏi những bộ ảnh gợi cảm

Hoạt động trong nghề người mẫu, các chân dài sẽ không tránh khỏi những lúc phải ăn mặc hơi kiệm vải, tạo dáng hơi sexy một chút. Song giới hạn giữa sexy, gợi cảm và phản cảm đôi khi chỉ cách nhau một tấm màn rất mỏng.

Nhiều trường hợp người mẫu Nhật Bản vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dư luận sau những bộ ảnh với phần tạo dáng bị đánh giá là phản cảm nhiều hơn là gợi cảm, nghệ thuật.

1. Người mẫu Nanao Arai “chơi trội” trên thảm đỏ

img

Đầu năm 2018, mẫu nữ Nanao Arai trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận xứ Phù Tang khi xuất hiện tại một sự kiện. Trong chiếc đầm hai dây màu đỏ dài chạm gót, khoét xẻ táo bạo hai bên mạng sườn, họa mặt lộng lẫy, chân dài sinh năm 1988 lẽ ra đã có thể biến mình thành ngôi sao sáng của sự kiện hôm ấy, nếu cô không có thêm màn tạo dáng kém duyên.

Thay vì đứng thẳng để khoe trọn hình thể đẹp như nhiều ngôi sao vẫn làm, Nanao Arai lại cúi thấp người, hướng vòng 3 về phía ống kính, khiến cô trở nên vô cùng khó hiểu và phản cảm trong mắt người hâm mộ. Sau những hình ảnh này, Nanao Arai đã bị dư luận chỉ trích một cách thậm tệ, không thể cứu vãn.

img

img

Nanao Arai tạo dáng khó hiểu và phản cảm trên thảm đỏ

2. Người mẫu Ikumi Hisamatsu diện áo truyền thống, khoe nội y gây tranh cãi

img

Cuối năm 2016, người mẫu kiêm diễn viên nóng bỏng Ikumi Hisamatsu khiến người hâm mộ Trung Quốc “nóng mắt” với những bức ảnh diện áo cổ tàu nhưng lại chỉ mặc mỗi quần “chíp” bên dưới thay vì quần hay chân váy cùng bộ.

Áo cổ tàu vốn được coi là trang phục truyền thống của Trung Quốc nên nhiều người cho rằng chân dài được mệnh danh có thân hình đẹp nhất Nhật Bản đang cố tình xúc phạm hình ảnh người phụ nữ Trung Quốc đồng thời kêu gọi tẩy chay cô này.

img

img

Ikumi Hisamatsu bị người Trung Quốc kêu gọi tẩy chay sau bộ ảnh phản cảm

3. Mẫu Nhật gần như khỏa thân tạo dáng bên xe hơi

img

img

Một triển lãm xe hơi quốc tế tại Thẩm Dương (Trung Quốc) hổi năm 2015 thu hút sự chú ý của đông đảo phóng viên và quan khách, nhưng nhờ những hình ảnh không được đẹp mặt cho lắm.

Một người mẫu Nhật Bản nằm trên mui xe, gần như khỏa thân, cơ thể được bày biện nhiều món sushi phục vụ miễn phí cho toàn bộ khách tham gia triển lãm. Không ít người tỏ ra khó chịu với cách quảng cáo hút khách nhưng không lấy gì làm tinh tế này.

4. Người mẫu Natsumi Hirajima thị phạm khiêu khích trên sóng truyền hình

img

img

Một chương trình thực tế phát trên khung giờ vàng của nhà đài tại Việt Nam gây hoang mang cho cả khán giả lẫn thí sinh khi mở đầu chương trình, người mẫu, ca sĩ Natsumi Hirajima thị phạm cách chụp bikini sao cho tôn vóc dáng nhất.

Đáng nói, cách thị phạm khi tạo dáng của Natsumi Hirajima bị nhiều người nhận xét là khiêu khích và phản cảm. Một số người còn cho rằng show thực tế này không khác gì chương trình 18+, không phù hợp với một chương trình phát vào giờ vào, có đông đảo người xem.

HTV phải giải trình vụ thí sinh mặc bikini khêu gợi, phản cảm trên sóng giờ vàng

TPO - Có thông tin Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử đang yêu cầu phía đài HTV có văn bản giải trình sau khi...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem