Lời kêu oan cho sự cố đầm xuyên thấu khi Tiểu Vy làm "cô dâu"

Hàn Phong Thứ năm, ngày 23/05/2019 10:37 AM (GMT+7)
Trở thành hoa hậu, Tiểu Vy có cơ hội được trình diễn thời trang ở những vị trí quan trọng mà các NTK Việt tin tưởng giao phó.
Bình luận 0

img

Tiểu Vy để lộ áo nội y trong thiết kế váy cưới màu đỏ nổi bật.

Mới đây, nàng hậu 18 tuổi được trình diễn vị trí vedette cho NTK Nguyễn Minh Công trong BST váy cưới tại sự kiện Marry Wedding Day. Tiểu Vy diện thiết kế màu đỏ với lớp chân váy bồng xòe lộng lẫy, áo khoác cùng tông màu tôn thêm vẻ nguy nga cho người đẹp. Tuy nhiên, phần thân trên của thiết kế lại được may bằng lớp vải mỏng để lộ áo nội y màu trắng bên trong. NTK Nguyễn Minh Công lý giải, việc Tiểu Vy lộ nội y chỉ là sự cố bởi khi nhìn bằng mắt thường không thể thấy và Tiểu Vy được khoác áo bên ngoài, chỉ khi chào sân khấu mới cởi áo khoác. Dưới ánh đèn flash nên chiếc áo nội y mới rõ như thế, đây là sự cố. Song, NTK trẻ cũng tâm sự thêm, nếu khách hàng muốn kín đáo NTK vẫn hỗ trợ may thêm vải lót bên dưới để phù hợp hơn.

Xu hướng váy cưới gợi cảm ngày càng được lòng nhiều tín đồ thời trang thế nhưng thể hiện sự gợi cảm ở mức độ tinh tế rất khó, thậm chí có thể gây sự phản cảm cho người mặc và người nhìn. Có thể trên sàn diễn thời trang, những bộ váy sẽ được thể hiện theo tư duy của NTK nhưng khi bước ra đời sống hàng ngày, mọi sự thay đổi hoàn toàn có thể chấp nhận được để cái đẹp phù hợp và hoàn mỹ theo hướng tích cực nhất.

img

Dưới ánh đèn sân khấu, áo nội y càng hiện lên rõ hơn.

Dường như việc lộ nội y với váy áo mỏng dính đang trở thành xu hướng thời trang ở Việt Nam trong những năm gần đây, được các người đẹp lăng xê rất nhiệt tình và không coi đó là sự cố. Thế nhưng, với lớp nội y hiện hình rõ mồn một lại biến thiết kế có thể kém tinh tế dù người mặc có xinh đẹp tới đâu. 

Trong xu hướng "người người nhà nhà" thích mặc trang phục mỏng dính, NTK Trần Hùng - một trong những người tiên phong và sớm định hình phong cách của mình khi gắn với những mẫu thiết kế mỏng manh, anh khẳng định: "Một chất liệu nguyên bản bao giờ cũng đẹp nhất, những hình thêu hay chi tiết trên chất liệu mỏng cũng rất nổi bật, tương phản và bay bổng. Việc mặc một chiếc váy mỏng như nào lại là sự lựa chọn của mỗi stylist hoặc người mặc. Họ có thể thoải mái sáng tạo trên nền tảng ban đầu như vậy. Váy mỏng thì nó là xu hướng mà gần như mùa nào tuần lễ thời trang cũng có. Mỗi nhà mốt lại đem đến 1 cách mix & match khác nhau. 

Hơn nữa, cái gì mới, cái gì khác lạ thì cũng gây tranh cãi. Mình làm thời trang thì mình sẽ cố gắng định hướng cho khách hàng hoặc người quan tâm đến mình hiểu hơn" .

img

Ví như chiếc váy mỏng của Minh Hằng, khi lên sóng truyền hình để tránh xảy ra sự cố, NTK đã may thêm lớp vải lót màu nude dày dặn hơn thay vì ...

img

...chỉ mặc quần nội y như cách thể hiện của hoa hậu Phạm Hương.

img

Ví như thiết kế ngàn sao của Hồ Ngọc Hà, stylist cũng có những toan tính chi li để chọn nội y phù hợp nhưng chắc chắn và an toàn để cô tự tin trình diễn trên sân khấu.

Váy mỏng lộ nội y hay không sẽ trở nên đẹp và hoàn mỹ hơn trong từng hoàn cảnh mà người mặc xuất hiện. Vậy nên, với sự sáng tạo vô biên thì dường như những mẫu váy đó sẽ trở nên đẹp hơn khi để chúng vào đúng vị trí của mình.

NTK bức xúc vì váy kim loại xuyên thấu của Hồ Ngọc Hà bị ”nhái”

Mới đây, NTK Lưu Ngọc Kim Khanh đã bức xúc lên tiếng khi mẫu thiết kế cô dành riêng cho Hồ Ngọc Hà bị đạo nhái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem