Lục tủ đồ hiệu xa xỉ của Triệu Vy trong "Mẹ hổ bố mèo"

Long Hy Thứ ba, ngày 19/05/2015 03:00 AM (GMT+7)
"Én nhỏ" Triệu Vy được chuẩn bị hàng loạt phục trang hàng hiệu đắt tiền trong bộ phim "Mẹ hổ bố mèo".
Bình luận 0

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 7 năm miệt mài làm phim điện ảnh, Triệu Vy khiến người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp mặn mà cùng diễn xuất tinh tế trong bộ phim truyền hình tâm lý gia đình Mẹ hổ bố mèo/Tiger Mom Cat Dad.

img
Trang phục hàng hiệu, xa xỉ đắt tiền của "mẹ hổ" Triệu Vy trong phim.

Cũng trong bộ phim này, khán giả được chứng kiến cuộc sống xa hoa của ngôi sao hạng A Cbiz - nhân vật "mẹ hổ" Tất Thắng Nam do Triệu Vy đảm nhận. "Bà mẹ 1 con" trưng diện trang phục cho đến phụ kiện xa xỉ đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. 

Từ quần áo, túi xách cho đến giày dép đều là những thiết kế mới nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang "sừng sỏ". Thậm chí ngay đến đồ bếp cũng đều là những vật dụng đắt tiền, xa xỉ.

img
Váy Alexander McQueen, giày Pierre Hardy.

Ngay trong những cảnh mở màn của phim, "mẹ hổ" Triệu Vy đã khiến người hâm mộ "lóa mắt" với bộ trang phục váy bút chì màu lam của Alexandaer McQueen cùng áo sơ mi từ vải organza (lụa tơ tằm) pô-pơ-lin, kết hợp vòng Issa và giày cao gót sợi đay của Pierre Hardy.

img
Váy Lanvin, sơ mi Equipment.

Trong tập 4, Triệu Vy chọn bộ váy ánh kim khá sặc sỡ của Lanvin, kết hợp thông minh với áo sơ mi lụa của Equipment. Khung xương to khiến Triệu Vy hợp với trang phục này và tạo sự duyên dáng bất ngờ cho nhân vật.

img
Váy và áo Tory Burch.

Trong cảnh phim tại siêu thị, "mẹ hổ" Tất Thắng Nam diện váy ngắn màu lam in họa tiết hoa văn trắng của Tory Burch, vai đeo túi xách nhỏ điệu đà. Trang phục được Triệu Vy kết hợp cùng áo cổ chữ V màu trắng cũng đến từ thương hiệu Tory Burch.

img
Trang phục sát nách của Mo&Co.

Trang phục váy thể thao sát nách liền thân màu xanh lá cây của Mo&Co khiến "mẹ hổ" trở nên trẻ trung và hoạt bát hơn hẳn. Màu xanh lá thực sự khiến Triệu Vy trẻ hơn nhiều so với độ tuổi U40.

Như vậy, xét về khoản phục trang của Triệu Vy trong phim, truyền thông Hoa ngữ chấm điểm 98 trên bảng điểm 100.

Bên cạnh trang phục, phụ kiện đi kèm là túi xách dành cho "mẹ hổ" Tất Thắng Nam cũng không hề rẻ. Người xem thường thấy nhân vật của Triệu Vy xách theo chiếc túi da Pandora hàng chục ngàn NDT của Givenchy.

img
Túi da Luggage Tote của Celine, váy Givency, giày Salvatore Ferragamo.
Ngoài ra, trong một cảnh phim những khán giả sành thời trang sẽ không khỏi trầm trồ với chiếc túi da mặt cười Luggage Tote màu đen trị giá 22.000 NDT (78 triệu đồng) từ hãng Celine, kết hợp hết sức ăn ý với bộ váy liền thân màu đen in hoa của Givenchy cùng giày cao gót họa tiết bướm đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo.

img
Chiếc túi Celine màu da bò từ da bê trị giá 99 triệu đồng cũng là một đồ hiệu yêu thích của Triệu Vy.

Theo tiết lộ của Triệu Vy thì toàn bộ túi xách cô sử dụng trong phim là đạo cụ của đoàn phim chứ không phải đồ của cô, bởi thương hiệu túi yêu thích của "Én nhỏ" lại là những chiếc túi Limited của nhãn hiệu Hermes danh giá, thường có giá trị từ 6 con số 0 trở lên. 

Về phần phụ kiện túi xách, điểm số chấm cho Triệu Vy là 90.

Ngoài phục trang và phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, trong căn bếp của "mẹ  hổ" cũng chất đầy gia dụng xa xỉ. Trong đó phải kể đến bộ đĩa tuần lộc xanh nổi tiếng từ gia đình nhà Iittala danh tiếng vùng Bắc Âu có thâm niên 128 lịch sử sản xuất gốm sứ. 

img
Chiếc đĩa tuần lộc xanh của Iittala danh tiếng Bắc Âu.

 

Bộ đĩa cực kỳ hiếm này nằm trong loạt đĩa Satumetsä mang tên Fairy Tale Forest Haapaniemi được Iittala sản xuất trước năm 2010 và hiện đã ngừng sản xuất.

Người hâm mộ có thể tận mắt chứng kiến bộ đĩa quý này trong Mẹ hổ bố mèo là bởi Triệu Vy chính là một fan trung thành của thương hiệu Iittala. Hơn nữa, toàn bộ gia dụng đồ bếp của "mẹ hổ" đều do tự tay Triệu Vy mua về từ châu Âu, với mỗi chiếc đều có trị giá vài ngàn NDT.

Điểm về đồ bếp dành cho "mẹ hổ" Triệu Vy là 85 điểm.

Khám phá thời trang xa xỉ của Triệu Vy trong Mẹ hổ bố mèo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem