H’Hen Niê tiết lộ phụ kiện mặc kèm váy cut-out

Nguyên Bảo Thứ năm, ngày 26/09/2019 15:20 PM (GMT+7)
H'Hen Niê đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả về sự thay đổi phong cách thời trang của mình.
Bình luận 0

img

H'Hen gây bất ngờ khi diện chiếc váy cắt xẻ tứ bề.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, H’Hen Niê đã ghi điểm với thần thái quyền lực, tự tin trong chiếc váy dạ hội màu trắng ôm sát cơ thể với những đường cut out táo bạo. Đặc biệt, người đẹp Ê-đê đã gây ấn tượng khi diện mốt không nội y khoe vòng 1 nóng bỏng.

Thiết kế có phần cổ V khoét sâu hoắm, cutout tứ bề đặc biệt là phần eo, giúp nàng hậu khoe được lợi thế về hình thể. Tuy nhiên, ít ai biết, để có vài phút lung linh trước ống kính, H’Hen đã phải vất vả dùng những miếng băng dính 2 mặt dán chi chít khắp người để định hình, giúp cho áo không bị bung dẫn tới sự cố hớ hênh. Phải nói rằng, thời gian qua, Hoa hậu H’Hen Niê liên tục biến hóa hình tượng với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cô cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả về sự thay đổi của mình.

img

Sự thật đằng sau những bức ảnh lung linh là đây.

Trước đây và ngay cả sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, H'Hen Niê không được đánh giá cao về gu thời trang và thậm chí phong cách ăn mặc của cô cũng bị nhận xét là thiếu ổn định. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp Ê-đê thường mất điểm vì những bộ cánh khá lỗi thời và sến súa. Body chuẩn, vẻ đẹp cá tính khác biệt cũng không thể cứu vãn nổi style của cô thời điểm bấy giờ.

img img


Cách đổi gu thời trang trong thời gian gần đây của H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý. Mọi người dường như bất ngờ với pha “lột xác” về thời trang của mỹ nhân Ê-đê.

Nhưng bằng tinh thần cầu thị vốn có, cô đã có sự lột xác sau một thời gian luôn nằm trong top mặc xấu hay những bộ váy của cô hay bị liệt vào danh sách những thiết kế đáng quên nhất.

img img

Nhan sắc thượng thừa, vóc dáng nóng bỏng nhưng trước đây, cô chưa biết cách khai thác lợi thế đó. Luôn lựa chọn những bộ trang phục sến sẩm, nhạt nhòa.

img img

Và trước đây mỹ nhân Ê-đê vốn trung thành với phong cách kín đáo, giản dị. Nhưng càng về sau cô càng có dấu hiệu bùng nổ hơn trong ăn mặc, thậm chí không ngại diện lên mình bộ đồ xuyên thấu gợi cảm hết cỡ.

img img

Cách chọn trang phục cũng bị chê là rườm rà, kém sang khiến cho cô bị dìm nhan sắc rất nhiều.

img img

Đây chắc hẳn là một trong những bộ trang phục khó hiểu nhất của H'Hen Niê. Cũng là sắc đen nhưng bộ cánh bên phải lại mang một đẳng cấp khác xa.

img img

Cũng là trang phục dạ hội nhưng trước đây H'Hen bị điểm trừ với bộ váy rườm ra, bí bức và mix thiếu tinh tế. Trong khi đó, trong một thiết kế mới đây, cô đã gây ngỡ ngàng với chiếc váy hở bạo, không nội y và khoe được đôi chân dài hấp dẫn của mình một cách khéo léo.

img img

Từ một cô nàng không được đánh giá cao vì cách chọn trang phục đơn giản, nhàm chán nay H'Hen đã vươn lên tầm những mỹ nhân sành điệu và có gu của showbiz Việt sau khi gần hết nhiệm kỳ.

H'Hen Niê bị nghi mặc váy ”nhái” của thiên thần nội y

H'Hen Niê đã bị “réo tên“ vì mặc váy nhái của siêu mẫu đình đám Elsa Hosk.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem