Mặc đồ thể thao, sao Holywood vẫn sexy "vô đối"

Hà Tô Thứ bảy, ngày 04/02/2017 01:09 AM (GMT+7)
Chẳng cần phải là bộ đồ hạng sang nào, quần áo thể thao cũng có thể mặc đẹp như thế!
Bình luận 0

Giống như mọi quy luật thời trang thường thấy, cách nhanh nhất để nắm bắt xu hướng đó là stalk (theo đuôi) gu thẩm mĩ và ootd (thời trang thường ngày) của người nổi tiếng. Thời gian gần đây, bên cạnh những trang phục chỉ cần nhìn thôi cũng thấy lấp lánh màu sắc và không khí của lễ hội cuối năm thì có một kiểu đồ xuất hiện với tần suất dày đặc trong daily fashion của giới Holywood.

Kiểu đồ không mang màu sắc luxury (đắt đỏ, quý tộc) cũng chẳng phải là bộ cánh độc quyền thương hiệu nào. Tracksuit hay Sweatersuit (quần áo thể thao) chính là trendy mới nổi mà người người nhà nhà đều đang phát cuồng!

img

img

Tracksuit hiện đại được cách tân và biến tấu đi khá nhiều.

Khái niệm Tracksuit nghe thì có vẻ mới nhưng kì thực đã rất nổi và phổ biến ở kinh đô thời trang như  Holywood. Tracksuit là kiểu quần áo thể thao được cách tân và sáng tạo từ Sporty Sweater truyền thống, với phần áo được thiết kế liền mũ (hoặc không), hơi bó sát và có khóa kéo, phần quần dáng lửng buông xòe hoặc có khi được biến tấu bo chân như legging.

Cũng bởi đặc tính ấm áp, giữ nhiệt lại còn rất thoải mái nên Tracksuit rất được yêu thích vào mỗi dịp đông về. Kiểu đồ gây sốt này không chỉ thuận tiện cho việc tập gym mà còn mang dáng vẻ trẻ trung hiện đại rất thích hợp cho streetstyle thường ngày.

img

img

img

img

img

Những cái tên đình đám như Kim Kardashian, Selena Gomez, Kendall Jenner, Bella Hadid,... cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của kiểu trang phục vừa năng động vừa cuốn hút này.

Với các sao Holywood, để biến tấu bộ đồ trở nên hấp dẫn và thu hút hơn, các người đẹp thường lựa chọn các phụ kiện nổi bật đi kèm hoặc kết hợp với nhiều loại áo choàng dáng dài hay dáng ngắn. Đây cũng là tips hay ho cho những cô nàng muốn phá cách thêm cho trang phục của mình, còn không chỉ cần diện Tracksuit cùng giày sneaker thôi, bạn đã đủ xinh đẹp và nổi bần bật rồi.

img

img

img

img

img

Ngoài ra bạn có thể tham kham khảo thêm cách mix với áo choàng dài, sử dụng phụ kiện hay diện nguyên cây crop top dây đan sành điệu như Rihanna, Gigi và các người đẹp khác.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem