Mặt mộc của 3 "Tiểu Long Nữ": Lưu Diệc Phi da còn xấu hơn đàn chị U50

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 28/01/2019 14:44 PM (GMT+7)
Có lúc, Lưu Diệc Phi bị chê mặt mộc kém sắc, khác xa ảnh sự kiện và trên phim.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Phạm Văn Phương đóng Tiểu Long Nữ 20 năm trước

Hôm qua (27.1) là sinh nhật tuổi 48 của "Tiểu Long Nữ" Phạm Văn Phương. Bên cạnh những lời chúc mừng, cô còn nhận được vô vàn lời khen nhan sắc trẻ đẹp từ người hâm mộ. Dường như sau 20 năm đóng Thần điêu đại hiệp (phiên bản Singapore 1998), cô vẫn chẳng đổi khác gì, đặc biệt ở làn da. 

img

Nhan sắc hiện tại của Phạm Văn Phương

Nhân dịp sinh thần của Phạm Văn Phương, tờ Her World đã tiết lộ bí quyết "48 tuổi mà trông như 21" của cô. Theo đó, cô luôn chú trọng làm sạch da, sử dụng mỹ phẩm tích hợp nhiều chức năng, thoa kem chống nắng và thoải mái để mặt mộc. 

Là một nữ diễn viên đắt show, Phạm Văn Phương rất bận rộn. Công việc yêu cầu trang điểm nhiều nhưng chỉ cần về nhà, cô sẽ dùng dầu tẩy trang để xóa bỏ lớp son phấn, sau đó là rửa mặt bằng sữa tạo bọt để làm sạch sâu. Đến khâu dưỡng da, Văn Phương chọn những sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian như mặt nạ vừa tẩy da chết lại giúp cấp ẩm, nước tẩy trang giúp loại bỏ lớp makeup và tích hợp luôn công dụng làm dịu da, cấp ẩm thần tốc…

img

img

Phạm Văn Phương không ngại ngần để mặt mộc khi ra đường

Khi ở nhà hay không có lịch làm việc, Phạm Văn Phương nhất định sẽ để mặt mộc để làn da được nghỉ ngơi, có thời gian hồi phục sau nhiều tiếng phủ son phấn. Ở tuổi 48, gương mặt mộc của cô thật sự khiến nhiều đàn em phải ghen tị vì rất láng mịn, không có tàn nhang. Nữ diễn viên không bận tâm nếu ai đó bắt gặp khoảnh khắc không make up của mình. Ngoài ra, lúc nào Phạm Văn Phương cũng thoa kem chống nắng dù đông hay hè, để hạn chế tác hại của tia UV lên làn da, khiến da bị lão hóa. 

Nhờ những biện pháp trên, mặt mộc của Phạm Văn Phương luôn được đánh giá cao trong số các người đẹp từng đóng vai Tiểu Long Nữ như Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi...

img

img

Lý Nhược Đồng tái xuất mạnh mẽ từ năm 2018. Cô cũng sở hữu nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 45

img

Lưu Diệc Phi cũng thường xuyên để mặt mộc khi không có lịch quay

img

img

Tuy nhiên có lần, Lưu Diệc Phi bị chê mặt mộc kém xinh, khác ảnh đã chỉnh sửa

”Thần tiên tỷ tỷ mới” bị chê thua xa Lưu Diệc Phi nhưng vẫn gỡ gạc nhờ điều này!

“Thần tiên tỷ tỷ“ Văn Vịnh San vẫn có một điểm mạnh ngoại hình hơn Lưu Diệc Phi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem