Mẫu nội y nóng bỏng khó tin 3 tuần sau sinh

Thứ năm, ngày 07/05/2015 10:35 AM (GMT+7)
Chưa đầy 1 tháng sau khi “vượt cạn”, Sarah Stage đã khoe đường cong tuyệt mỹ, gợi cảm.
Bình luận 0

Mới đây, người mẫu nội y Sarah Stage (Los Angeles, Mỹ) tiếp tục “khuấy đảo” cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh chụp với nội y, khoe vóc dáng săn chắc lý tưởng. Điều đáng ngưỡng mộ hơn cả là cô chỉ vừa mới trải qua ca sinh nở cách đó 3 tuần.

img

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Sarah Stage 3 tuần sau sinh

Trong những bức ảnh mới, Sarah Stage khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị vì cô không chỉ gọn gàng mà còn nổi rõ cơ bụng săn chắc, khác hẳn với lớp mỡ bụng dày của những chị em vừa “vượt cạn”. Chân dài nội y này cho biết sau 3 tuần sinh con, cô đã giảm được gần 5 kg.

Trước đó, người đẹp này cũng từng gây “bão” dư luận với loạt ảnh khoe bụng bầu 8 tháng. Thời điểm đó, dù đã gần sinh, Sarah Stage vẫn tự hào với vòng eo thon gọn. Bụng của cô chỉ hơi nhấp nhô như mới ăn no, thậm chí còn nổi rõ cả các múi cơ.

Sở dĩ Sarah Stage giữ được vóc dáng lý tưởng như vậy ngay cả khi là một bà bầu và sau khi sinh còn là nhờ một chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Ngay cả khi tới những tháng cuối của thai kỳ, cô vẫn không quên rèn luyện cơ thể và ăn uống cân bằng.

img

img

Sarah Stage ở những tháng cuối thai kỳ

Hình ảnh của bà mẹ 1 con xinh đẹp này từng dấy lên luồng dư luận nhiều chiều. Rất nhiều chị em thán phục Sarah, thậm chí đề nghị cô viết sách chia sẻ cho những người đi sau. Tuy nhiên, không ít phụ nữ cho rằng việc chăm sóc đến bản thân và quá trọng hình thức của Sarah rất có thể đã vô tình làm hại con cô.

Đây không phải lần đầu, chủ đề giảm cân sau sinh “làm nóng” các diễn đàn. Trước đó không lâu, rất nhiều ngôi sao Hollywood cũng từng đưa ra ý kiến từ việc này. Trong số đó, nữ ca sĩ Kelly Clarkson và minh tinh Drew Barrymore thuộc nhóm những người muốn để cho mọi việc xảy ra một cách tự nhiên, từ tốn.

Trong một bài phỏng vấn cách đây  1 tháng, Drew Barrymore từng khẳng định: “Chiếc bụng bầu lớn như vậy hình thành trong 9 tháng, và cũng cần ít nhất là 9 tháng để nó về lại phom dáng cũ”. Cô tin rằng việc đặt áp lực giảm cân quá nhanh là một điều “ngu ngốc và kỳ cục”.

Bất chấp những ý kiến phản đối dâng cao, những bức ảnh nóng bỏng của bà mẹ 1 con xinh đẹp vẫn nhận được lượt thích và chia sẻ ngày càng nhiều. 

img

img

Những hình ảnh mới cập nhật của bà mẹ 1 con nóng bỏng

Thanh Trúc (163, Radar)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem