Mâu Thủy "chặt ngọt" khi ảnh bikini nóng bỏng bị mắng “photoshop quá đà"

P.N Thứ hai, ngày 29/04/2019 14:15 PM (GMT+7)
Trước dòng bình luận “kém sang” về bức ảnh bikini nóng bỏng, Mâu Thủy “chặt ngọt” khiến fan hâm mộ thích thú.
Bình luận 0

Ngày 28.4, Mâu Thủy đăng tải hình ảnh diện bikini khoe ba vòng bốc lửa cùng thần thái quyến rũ trên trang cá nhân. Kèm theo bức ảnh, Mâu Thủy để theo những chia sẻ về nỗi ám ảnh cân nặng.

img

Mâu Thủy viết: “Tiêu chuẩn số đo của một người mẫu quốc tế cao 1,78m sẽ từ 52-54kg, cho nên Thủy luôn ám ảnh cân nặng của mình. Và đúng 10 năm rồi, Thủy chưa bao giờ có lúc 52kg cả. Không biết bởi vì một lý do nào mà mình chưa đạt chuẩn như vậy. Thủy cũng đã thử nhiều cách khác nhau như một ngày uống 2-3 chai nước ép bưởi cho đến gần xỉu ngoài đường, thuốc các loại, rồi nhịn ăn đủ cách nhưng tới nay vẫn chưa thành công. Hihi, hai năm trước, Thủy đã dừng lại hết bởi vì Thủy biết những cách ấy không khoa học và chỉ có hiệu quả nhất thời.

Hiện tại, Thủy không còn ám ảnh về cân nặng nữa, chẳng qua nó chỉ là một con số, con số ấy tăng lên một chút làm chúng ta bực bội, chán nản buồn bã suốt cả ngày, thậm chí cả tuần. Mà khi bạn stress nhất lại khó giảm cân nhất. Thủy hiện tại 60kg, đôi khi 62kg. Nặng không? Quá nặng cho một người mẫu hoặc là một cô gái. Nhưng Thủy thích không? Thủy rất thích, Thủy yêu nó. Thay vì lúc trước Thủy 55kg, Thủy vẫn ok nhưng thường xuyên bệnh, xỉu và bực bội. Nhưng giờ Thủy yêu đời, Thủy tận hưởng những món ăn mình thích, Thủy đi chạy bộ, tập gym như trâu. Thủy thích các hoạt động ngoài trời và mọi thứ đều màu hồng tươi tắn”.

img

Kỳ Duyên, Quang Đại cùng nhau đồng tình với quan điểm của Mâu Thủy.

Cuối cùng, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhắn nhủ tới cộng đồng mạng: “Thủy không khuyến khích các bạn thả phanh nhưng điều quan trọng nhất là phải yêu chính mình, tự tin vào vẻ đẹp mình đang có và cố gắng chăm sóc những điều ấy. Thần thái bây giờ mới quan trọng, đừng làm số cân ra đo giá trị của mình nhé”.

Ở bên dưới, có một khán giả để lại bình luận: “Photoshop quá đà… Hình ảnh không chân thật”. Trước dòng bình luận mang tính chê bai, công kích này, Mâu Thủy đáp trả lại một cách nhẹ nhàng, tinh tế: “Nếu không chân thật thì chỉnh vậy thích hơn nhiều nè babe”. Câu trả lời anti-fan của chân dài họ Mâu nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem