Mê mẩn vì vòng eo siêu bé của người đẹp băng giá

Huân Y Thảo Thứ hai, ngày 10/04/2017 18:29 PM (GMT+7)
Vòng eo 56cm của Frida là niềm mơ ước của mọi cô gái, và khiến cô trở thành sự lựa chọn số 1 của các thương hiệu đồ tắm, nội y.
Bình luận 0

img

Cặp mắt xanh của Frida Aasen vừa nguy hiểm lại vừa mời gọi người ta tới gần để nhìn cho rõ

Nhiều người nhận xét cặp mắt xanh của Frida Aasen trông thật nguy hiểm! Nó dễ khiến người khác bị phân tâm, không thể tập trung vào việc mà trước đó họ đang dự định. Chẳng biết điều ấy có tốt hay không, chỉ biết rằng nếu không có cặp mắt ấy, cái tên Frida Aasen có lẽ sẽ trở nên mờ nhạt hơn rất nhiều, bởi vốn dĩ cô không sở hữu một gương mặt quá ăn hình!

Cũng không biết có phải do đặc trưng của nghề mẫu hay không, mà người ta rất ít bắt gặp Frida Aasen cười trong các hình ảnh được đăng tải. Chân dài người Na Uy luôn giữ cho mình thần thái sắc lạnh, dù là trên sàn diễn, trong các bộ hình thời trang hay trong cả các bức hình street style. Đôi mắt của cô nhiều lúc còn giống như đang “gườm gườm” một kẻ thù nào đó.

Ấy thế mà gương mặt sắc lạnh và kiêu hãnh ấy lại thu được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn trong ngành thời trang. Prada, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo, Anna Sui hay Tory Burch là vài trong rất nhiều tên tuổi luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho chân dài cao 1m77 này.

img

Thần thái sắc lạnh của Frida cực kỳ phù hợp với các sàn diễn thời trang cao cấp

Vẻ đẹp hoang dã và có phần bụi phủi của Frida Aasen có lẽ một phần do nghề nghiệp trước khi cô trở thành người mẫu mang lại. Ít người biết rằng trước khi trở thành con cưng của các thương hiệu và các tạp chí thời trang lớn nhỏ, Frida từng là một tay đua ngựa nghiệp dư, từng giành nhiều huy chương trong các cuộc thi cưỡi ngựa. Có lẽ những năm tháng rong ruổi trên lưng ngựa đã khiến cô gái tới từ miền nam Na Uy sở hữu một vóc dáng nuột nà và một thần thái thực sự khác biệt.

Frida luôn là một cô gái khó đoán! Từ đua ngựa cho tới người mẫu, nhưng đó không phải trạm dừng chân cuối cùng của người đẹp sở hữu vòng eo 56. Cô cho hay mình muốn trở thành một luật sư trong tương lai. Song có lẽ đó là tương lai rất xa, bởi hiện tại, Frida mới chỉ 22 tuổi và vẫn đang bận rộn với cả tá dự án thời trang!

img

img

img

Frida Aasen vừa đón sinh nhật tuổi 22 cuối năm ngoái, cô còn rất trẻ để theo đuổi những hoài bão lớn

img

img

img

Vòng eo 56cm của Frida là niềm mơ ước của mọi cô gái, và khiến cô trở thành sự lựa chọn số 1 của các thương hiệu đồ tắm, nội y

img

img

img

Cô gái 24 tuổi sinh ra và lớn lên tại Kristiansand, một thành phố thuộc phía Nam Na Uy

img

img

img

img

Chân dài 1m77 cũng từng trình diễn cho hãng nội y đình đám Victoria's Secret

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem