Minh Hằng, Hoàng Yến lảo đảo và loạt điểm nhấn ở tuần lễ thời trang Việt

Hàn Phong Thứ ba, ngày 16/04/2019 13:55 PM (GMT+7)
Đây là những gương mặt tạo nên dấu ấn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019.
Bình luận 0

img

1. Minh Hằng thực hiện cú nhào lộn đi vào hồi kết trong 1 phần trình diễn bằng những động tác chuếnh choáng vô định, đến mức tưởng chừng như cô sắp đâm sầm vào hàng ghế khán giả đến nơi. Một số vẻ mặt của các nhân vật trên hàng ghế đầu phản ứng kiểu "mắt chữ i mồm chữ o" với màn trình diễn "đi vào lịch sử" này.

img

Chia sẻ với báo chí, Minh Hằng cho biết đây không phải là một màn cao hứng khi đang catwalk mà đã được chuẩn bị kỹ càng từ trước. 4 ngày trước khi trình diễn trong show, cô đã tập nhào lộn để có phần trình diễn hoàn hảo. Tuy nhiên sự cố xảy ra vì sàn quá trơn. Nhờ kinh nghiệm có được trong chục năm làm nghề, Minh Hằng mới có thể làm chủ tình huống và không phải "vồ ếch" trên sân khấu. 

img

2. Võ Hoàng Yến ngã dúi dụi trên sàn diễn vì giày cao 20cm và tổng cân nặng từ bộ tóc giả và trang phục khá cồng kềnh đã lên tới 40kg là điều thử thách cho nàng chân dài. Với nhiều NTK, những trang phục lên tới hàng chục kg luôn là điều khiến các chân dài phải dè chừng và Võ Hoàng Yến cũng không ngoại lệ. Dù ngã nhưng cô lại khiến giới mộ điệu thán phục bởi khả năng làm chủ "cuộc chơi", sắc mặt không biến đổi.

img

3. Phương Trinh Jolie gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên thảm đỏ thời trang với phong cách chiến binh gợi cảm với chiếc áo bra khoe vòng 1. Có thể nói, đây là trang phục táo bạo nhất trong mùa fashion week năm nay.

img

Cô thường xuyên diện những trang phục sexy, gợi cảm mà cư dân mạng cho rằng là khoe da thịt quá nhiều và lần Từng bị chỉ trích là diện đồ quá sexy, Phương Trinh Jolie không ngần ngại đáp trả: ""Sexy là gì? Sexy nghĩa là quyến rũ. Và sự quyến rũ thì đâu có giới hạn cụ thể nào. Quyến rũ hay không là do cảm nhận của mỗi người. Nhiều khi một người ăn mặc kín đáo nhưng thần thái của họ toát lên sự quyến rũ thì vẫn là quyến rũ thôi. Ngược lại, nếu không có sự quyến rũ nội tại, dù có cố gắng ăn mặc sexy thế nào, cũng chẳng thể gợi cảm được".

img

4. Trong đêm cuối cùng (ngày 14.4) của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, NTK Hà Linh Thư đã giới thiệu bộ sưu tập "Phượng" lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong cuốn tiểu thuyết Người Mỹ trầm lặng. Đó là một cô gái quyến rũ, thông minh, gợi tình của chốn Sài Gòn hoa lệ.

img

Đảm nhận vai trò vedette cho BST là Á hậu Mâu Thuỷ. NTK được mệnh danh là "người đàn bà nhung lụa" cho biết, Mâu Thuỷ sở hữu gương mặt đẹp kiêu sa cùng body nóng bỏng, rất phù hợp với hình tượng của "Phượng".

img

5. Trương Hồ Phương Nga đang dần lấy lại ánh hào quang sau lùm xùm kiện cáo tình tiền với đại gia, sự xuất hiện của cô không chỉ phủ sóng truyền thông mạnh mà còn gây bất ngờ cho giới mộ điệu. Quan trọng hơn, cô đã có màn trình diễn ấn tượng, sắc lạnh và dung mạo đẹp như một nàng công chúa.

img

Nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, hoa hậu xúc động nói: "Tôi thấy hồi hộp vì hiếm khi trình diễn thời trang nhưng vẫn muốn làm tốt nhất có thể. Khi bước ra sân khấu tôi rất cảm động khi mọi người quan tâm đến mình, nhìn xuống phía khán đài tôi thấy vài người quen vẫy chào mình." Người đẹp cũng nói thêm, 4 năm rồi mới đi lại giày cao gót nên không tránh được sự hồi hộp khi trình diễn.

img

6. "Tối hôm nay 13/4 vào đêm diễn thứ 3 của Vietnam International Fashion Week, đã có một số người mẫu bị té ngã do sàn diễn trơn trượt sau khi vệ sinh trước giờ diễn. Đây là một sự cố rất đáng tiếc và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các NTK và người mẫu và các nghệ sĩ cũng như các khán giả vì sự cố không mong muốn này!" Kéo theo đó là hàng loạt cú ngã, vồ ếch của những người mẫu chuyên nghiệp tới mẫu nhí hay những mẫu khách mời, trong đó có Diễm My 9x và ngay cả bà Trang Lê - Trưởng BTC cũng suýt ngã vì sàn trơn.

Trương Hồ Phương Nga lạnh lùng làm vedette sau ồn ào tình tiền 4 năm

Trương Hồ Phương Nga liên tiếp tái xuất xinh đẹp ở các sự kiện thời trang năm 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem