Mister Việt Nam 2019 bị nghi ngờ dàn xếp kết quả

Minh Châu Thứ hai, ngày 16/09/2019 07:18 AM (GMT+7)
Kết quả chung cuộc Mister Việt Nam 2019 trở thành đề tài bàn cãi trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng ban tổ chức đã dàn xếp kết quả từ trước, để top 5 ai cũng có giải.
Bình luận 0

Tối 14/9, đêm chung kết Mister Việt Nam – Người mẫu nam Việt Nam 2019 đã diễn ra và livestream trên trang fanpage chính thức của chương trình. Trải qua nhiều phần thi, chủ nhân của cây quyền trượng được làm bằng vàng đã chính thức lộ diện.

img

img

Kết quả của đêm chung kết Mister Việt Nam– Người mẫu nam Việt Nam 2019 đã gây bất ngờ khi Phạm Đình Lĩnh (1998) – Phạm Minh Quyền (1995) cùng được ban giám khảo lựa chọn là Quán quân của cuộc thi năm nay. Á quân 1 là Trần Quang Thắng (1998), Á quân 2 là Nguyễn Hoài Nam (1992) và Lê Hữu Đạt (1995).

Ngay sau khi đêm chung kết Mister Việt Nam – Người mẫu nam Việt Nam 2019 kết thúc, cộng đồng mạng nảy sinh nhiều tranh cãi. Đa số các bình luận đều so sánh cách tổ chức đêm chung kết cuộc thi của ban tổ chức và trao giải như hội chợ, cuộc thi ao làng.

img

img

Một số người nghi ngờ rằng kết quả của top 5 chung cuộc được ban tổ chức dàn xếp từ trước để người nào cũng có giải thưởng: “Cố tình sắp xếp kết quả cho top 5 đều có danh hiệu, đề cử thi quốc tế ai cũng được”, “Top 5 xấu như dọn đường, được mỗi ông Lĩnh”, “Nhiều anh đẹp trai, ngon lành mà không được vào top. Giám khảo thì toàn bánh bèo, lên sân khấu thì như đi chợ. Cuộc thi nào cũng câu thời gian. Càng ngày xem càng nhàm”…

Bên cạnh đó, việc chung kết Mister Việt Nam 2019 có tới hai quán quân cũng trở thành đề tài bàn cãi. Hầu hết các ý kiến cho rằng một cuộc thi không thể có hai quán quân, cũng như một nước không thể có hai vua.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem