Mốt "hư ảo" trên đường phố châu Á: Đẹp, xấu cách nhau một đường chỉ

Hồng Linh Thứ hai, ngày 09/12/2019 04:55 AM (GMT+7)
Trang phục mỏng manh đã khiến cô gái này lộ nôi y trước mắt nhiều người.
Bình luận 0

img

Cô gái Trung Quốc diện đồ mỏng lộ nội y giữa phố.

Cư dân mạng Trung Quốc lại xôn xao bàn tàn về lối ăn mặc phản cảm cô gái đi mua đồ ăn sáng trong trang phục mỏng dính đến mức hằn cả nội y bên trong. Cô gái này mặc một chiếc váy ba lỗ liền thân dáng suông tối màu tuy nhiên chiếc váy quá mỏng, cô lại không hề mặc quần bảo hộ nên đã rơi vào tình huống hớ hênh lộ nội y. Đặc biệt khi ra ánh nắng, trang phục mỏng manh càng phản chủ thấy rõ. 

Trước đó cũng từng có cô gái Trung Quốc nhận về nhiều "gạch đá" của cộng đồng mạng vì mặc trang phục có như không, thấy cả đồ nhỏ bên trong. Có người thẳng thắn nói: "Không biết tôn trọng người xung quanh", "Nhiều trường hợp mặc như thế này từng bị ném đá rồi mà không biết rút kinh nghiệm".

img

Trang phục mỏng khiến cô gái lộ đồ bên trong.

Mốt diện đồ "hư ảo" lộ nội y

Với những trang phục mỏng như xuyên thấu không phải không có cách để biến việc lộ nội y trở thành một xu hướng thời trang. Có người cho rằng, quần áo mỏng hằn đồ nhỏ bên trong đã đi ngược lại quy chuẩn trang phục khi mục đích vốn có của nó là cần phải che kín thân thể con người. Chính bởi vậy không phải ai cũng dám liều mình diện món đồ nguy hiểm này bởi non tay trong cách phối đồ sẽ khiến trang phục trở nên phản cảm. 

img

Kim Kardashian diện váy lộ nội y khi tham gia sự kiện.

img

Em gái Kendall Jenner cũng không đứng ngoài xu hướng thời trang này.

Lộ nội y như thế cho hợp thời trang?

Các ngôi sao Hollywood là những người đi đầu trong xu hướng thời trang táo bạo này. Trước hết cần chú ý đến việc chọn màu và kiểu dáng nội y. Trong trường hợp này những chiếc áo trong cùng tông sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tránh việc tương phản không hợp mỹ quan. Nội y cũng không nên quá nhỏ khiến bạn lộ nhiều da thịt. Thiết kế xuyên thấu không nên quá lộ liễu mà được điểm xuyết các chi tiết tạo điểm nhấn để kín đáo hơn. 

img

Người mẫu plus-size Ashley Graham trong trang phục xuyên thấu lộ nội y.

img

Lottie Moss chọn nội y cùng màu với trang phục.

img

Trang phục của Bella Hadid bị đánh giá là quá hở hang, lộ nội y gây phản cảm.

Diện croptop ”3 đốt ngón tay”, quần cạp trễ thế nào để tránh phản cảm

Những chiếc áo croptop vốn ngắn không nên kết hợp với quần cạp trễ để tránh mặc như không mặc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem