Mốt diện đồ rách tả tơi kỳ quặc nhưng vẫn phổ biến

Hồng Linh Thứ ba, ngày 15/10/2019 03:55 AM (GMT+7)
Mốt diện đồ rách không phải xu hướng thời trang xa lạ nhưng rách đến mức phô bày vóc dáng cơ thể thì vô cùng phản cảm.
Bình luận 0

Hồn nhiên mặc đồ Cái Bang ra đường

img

Hình ảnh từng gây phẫn nộ cộng đồng mạng của cô gái Đắk Lắk.

Xu hướng thời trang luôn vận động và không ngừng được làm mới. Đôi khi còn khiến người khác băn khoăn vì lạ đời và mốt đồ rách là một trong số đó. Phong cách này vốn đã không được lòng nhiều người vì hình ảnh thiếu chỉn chu, rách chỗ nọ, vá chỗ kia. Sau đó vô số cô gái còn lạm dụng nó để mặc những trang phục rách toang vô cùng phản cảm. 

Tiểu biểu phải nhắc đến hình ảnh cô gái mặc áo quần rách tả tơi lộ toàn bộ lưng, lồ lộ vùng đùi và một chút vòng ba trong quán trà sữa. Cư dân mạng chỉ trích: "Ăn mày thời đại chỉ cầu xin... sự chú ý”,... Được biết cô sinh năm 1996 và là DJ tại Đắk Lắk. 

img

Ở Trung Quốc cũng không thiếu những hình ảnh phản cảm như thế này. 

Cách ăn diện này còn xuất hiện nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Trung Quốc. Ngay khi hình ảnh cô gái dạo phố trong trang phục áo croptop ngắn cũn với chiếc quần short rách nửa bên đùi được đăng tải trên Weibo, cư dân mạng xứ Trung đã không tiếc lời chỉ trích. "Cô ta chỉ muốn thu hút sự chú ý thôi chứ chẳng ở đâu bán chiếc quần như vậy hết" - một người bình luận. 

img

Trào lưu mặc đồ rách xuất hiện ở cả Thái Lan. 

Ở Thái Lan, phong cách này cũng cho thấy sức ảnh hưởng đáng sợ. Một cô gái đi leo núi ở thành phố Chiang Mai trong bộ đồ rách rả tơi. Áo và quần bị cắt xẻ một cách bừa bãi, để lộ nội y vô cùng "bẩn mắt". Mặc dù bị nhìn bằng những ánh mắt kì thị nhưng cô vẫn thoải mái chụp ảnh, cười đùa. Có người lên tiếng: "Mặc như thế này thì thà không mặc còn hơn".

Mặc trang phục rách đúng chuẩn

img

Giới trẻ ưa mặc những chiếc quần rách cá tính. 

Quần denim rách là món đồ được giới trẻ ưa mặc vì vẻ ngoài cá tính đem đến phong cách trẻ trung. Với dáng quần dài đường mài rách thường rõ nhất ở phần đầu gối, phía đùi và bắp chân chỉ là một số chi tiết điểm xuyết không lộ liễu. Còn với quần short, đường rách thường được mài ở gấu quần. 

img

Áo thun phối cùng quần rách là công thức ăn toàn nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. 

Khi mặc những chiếc quần này thì áo thun là sự lựa chọn hoàn hảo, phối cùng các loại giày thể thao, giày slip on bạn sẽ thêm phần năng động. Mặc dù đây là cách kết hợp an toàn nhưng đảm bảo không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra bạn cũng có thể mặc với áo sơ mi, theo cách mix khoác ngoài áo thun bó. 

img

Đừng ngại mặc áo croptop khi bạn có vòng eo con kiến. 

Những cô gái có vòng hai thon thả thì đừng ngại mặc croptop cùng quần rách. Tuy nhiên bạn nên chọn dáng quần cạp cao để tạo sự cân đối cho trang phục đồng thời giúp bộ đồ kín đáo hơn. Những chiếc quần rách tưởng cá tính trái ngược với phong cách bánh bèo nhưng hóa ra vẫn có thể mix với nhau khi bạn chọn những chiếc áo có thiết kế vai bồng,...

img

Tại sao không thử mix quần jean rách với áo bánh bèo. 

Không chỉ quần mà áo cũng được biến tấu với những đường cắt ở phần cổ áo và gấu áo. Khi mặc áo rách bạn không nên lạm dụng phối cùng quần rách sẽ khiến trang phục có phần luộm thuộm. Thay vào đó hãy chọn những thiết kế kín đáo hơn như chân váy, quần short, quần jean trơn.

img

Không chỉ quần rách, áo rách cũng được nhiều bạn trẻ chọn mặc. 

Người đẹp lẫn người xấu thoát y vì môi trường, vì sao ”ném đá” chẳng oan?

Mỗi khi gặp phải tranh cãi vì những tấm hình phản cảm nhiều người lại lấy lý do vì môi trường để biện minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem