Muôn kiểu kém duyên với tất da chân

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 03/06/2018 15:44 PM (GMT+7)
Rất nhiều chị em vẫn thường xuyên phạm phải lỗi thời trang nghiêm trọng với món đồ mỏng manh này.
Bình luận 0

img

Tất da chân tưởng dễ dùng mà đôi khi nan giải vô cùng

Cứ tưởng tất da chân là phụ kiện dễ dùng nhất trên đời, chỉ việc mang vào chân, kéo cho căng, cho vừa rồi mix với quần áo là xong nhưng không, rất nhiều chị em vẫn thường xuyên phạm phải lỗi thời trang nghiêm trọng với món đồ mỏng manh này.

Chẳng nói đâu xa, kỳ cựu trong làng thời trang như siêu mẫu Võ Hoàng Yến mới đây còn gặp phải tình huống không lấy gì làm duyên dáng với chiếc tất da chân màu đen, thì nói gì đến chị em chưa có nhiều kinh nghiệm?

Cụ thể, trong lần xuất hiện mới đây trong vai trò huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế, siêu mẫu 29 tuổi đã để lộ phần bị sờn rách không được đẹp mắt, khiến cho phong độ thời trang của cô bị giảm sút đôi phần. Cũng may nàng mẫu có được thần thái hơn người kéo lại, bằng không đã bị đôi tất kia kéo sập hình tượng rồi!

img

Võ Hoàng Yến và đôi tất da chân sờn rách khiến hình ảnh cô trở nên kém chỉn chu

Và dưới đây là 1001 lỗi thời trang khác của chị em khi chọn quần tất:

1. Chọn quần tất màu không khớp với da chân

img

Sở dĩ tất da chân được gọi là tất da chân vì nó vô cùng mỏng mảnh và thường giúp người mang phản ánh được đúng màu da của họ. Nhưng không rõ có phải vì nhiều quý cô muốn chân mình trông trắng hơn, mịn hơn hay không mà thường xuyên chọn kiểu quần màu sáng hơn da chân của mình tới vài tông, lại còn dày bình bịch. Kết quả là nhìn từ xa, đặc biệt là dưới ánh đèn điện, đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy đôi chân của những quý cô kia cứ trắng bệch một cách khó hiểu, khó cảm!

2. Tất chỗ căng chỗ chùng

img

Với độ đàn hồi tốt, tất da chân được thiết kế để bạn kéo căng đến mức tối đa, sao cho chúng thật vừa vặn với cơ thể để trông đẹp nhất. Song tình trạng phái đẹp kéo tất không đều tay, dẫn đến tình trạng chỗ căng, chỗ chùng, chỗ trong suốt, chỗ tụ lại cả một mảng màu mắt thường thấy rõ mồn một lại không hề hiếm. Sơ suất này không nghiêm trọng, nhưng khiến cho sự chỉn chu của bạn mất đi vài điểm, trong khi chỉ cần để ý hơn một chút là bạn có thể khắc phục hoàn toàn!

3. Màu tất không liên quan tới trang phục

img

Không phải trang phục nào cũng có thể đi cùng tất da chân màu đen, cũng như những đôi tất màu mè nhìn thì vui mắt nhưng thực tế ứng dụng lại khó vô cùng! Ngoài tất màu da chân màu nude – màu chuẩn với màu chân bạn thì mọi kiểu tất da chân khác đều nên cân nhắc thật kỹ trước khi mix cùng trang phục, tránh tình trạng người ta tưởng bạn đang đi dự lễ hội hóa trang nhé!

Võ Hoàng Yến diện vest ngắn vô tình lộ tất rách

Võ Hoàng Yến xuất hiện với hình ảnh không chỉn chu trong buổi casting The Face tại Sài Gòn sáng 30.5

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem