Muôn vạn biến tấu chân váy bút chì của sao Á - Âu

Vũ Phong Thứ ba, ngày 24/06/2014 07:51 AM (GMT+7)
Rất nhiều ngôi sao trên khắp thế giới đã trở thành tín đồ của váy bút chì.
Bình luận 0

"Thanh lịch", "quyến rũ" và "công sở" là 3 từ ngắn gọn để miêu tả chân váy bút chì. Chúng vừa vặn ôm sát cơ thể giúp tôn lên những đường cong tuyệt vời của phái nữ.  

Trước kia, item ngày thường được biết tới với những màu cơ bản như đen, nâu, ghi... cùng chất vải khô cứng thì ngày nay, chân váy bút chì đã được F5 mới lạ hơn với nhiều họa tiết, chất liệu, kiểu dáng...

Với vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, váy bút chì được người đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng.

img



Amber Heard
quyến rũ cùng chân váy bút chì xẻ cao và giày của Christian Louboutin.

img
Jenifer Lopez khoe đường cong nóng bỏng trong chiếc váy bút chì da phối cùng áo đen kín đáo.

img
Angelina Jolie thường chọn chân váy bút chì màu đen cùng áo trắng, tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng.

img
Nếu vóc dáng mảnh mai như Kate Beckinsale, bạn có thể mix chân váy bút chì xanh, áo ba lỗ màu vam cùng giày màu nude, bạn sẽ toả sáng trên phố.

img
Kết hợp chân váy bút chì denim với áo phông kẻ ngang, nữ ca sĩ Kylie Monogue trông thật trẻ trung, duyên dáng.

img
Thiên thần nội y Mirada Kerr dịu dàng, xinh đẹp như một tiểu thư đài các với chiếc chân váy bút chì phối cùng sơ mi vai trần màu kem. Bộ trang phục này vừa tôn lên những số đo tuyệt vời vừa tạo cho cô một sự thanh lịch, tinh tế.
 

img
Jessica (SNSD) năng động, khỏe khoắn khi diện chân váy bút chì bằng vải bò với áo phông.

img
Chân váy bút chì cạp cao với những chi tiết nhún điệu đà, kết hợp cùng áo sơmi không tay tạo cho Sooyoung một vẻ thanh lịch nhưng cũng rất thời trang.

img
Trang trọng khi đi sự kiện, Tiffany diện chân váy bút chì in họa tiết khối vuông khá lạ mắt cùng chiếc áo sơ mi màu be của Bloomingdales.

img

  Lee Hyori - "nữ hoàng sexy","cô tiên quốc dân" của xứ Kim Chi sang trọng, quý phái với chân váy bút chì kẻ ca rô lưng cao và sơ mi trắng. 

img
Chân váy bút chì in họa tiết độc đáo lại mang đến hình ảnh của một Suzy cực kì thanh lịch và sành điệu.

img
Nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông Angelababy khiến mình ấn tượng và nổi bật khi diện chiếc chân váy bút chì kẻ ngang màu trắng đen phối cùng áo sơ mi chấm bi ball màu đỏ tươi. Cách kết hợp thú vị và cá tính cho thấy gu thời trang sành điệu của người mẫu nổi tiếng.

img

Sự sang trọng, quý phái cùng vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông đã khiến Chương Tử Di xinh đẹp, nổi bật giữa dàn sao ngoại tại một sự kiện. Áo corset màu xám, kết hợp với chân váy bút chì màu đen, áo khoác nhẹ dáng ngắn đã giúp cô khoe dáng thon gọn.

img
Chiếc váy bút chì màu trắng cùng áo crop-top giúp cho người đẹp Anh Thư khoe eo thon, vòng ba nở nang và đôi chân dài miên man.


img
Chân váy bút chì màu trắng mang lại cho Mỹ Tâm vẻ đẹp thanh lịch tuyệt đối.

img
Tăng Thanh Hà có một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa chiếc sơ mi màu xanh hoa lá bắt mắt với chân váy bút chì đen. Đôi giày màu xanh tông xuyệt tông với màu áo tăng thêm vẻ thời trang cho cô.
 
img
Hình ảnh trẻ trung và nữ tính của nữ ca sĩ Vy Oanh với set trang phục họa tiết ca-rô: Áo crop-top khoe eo nhỏ mix cùng chân váy bó có đường xẻ chéo rất sáng tạo. Trang phục vừa cổ điển vừa hiện đại được mix cùng đôi giày cao gót tông màu đỏ cam khá nổi bật.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem