"Mướt mắt" ngắm những MC thời tiết nóng bỏng nhất thế giới

Bích Bông Chủ nhật, ngày 20/08/2017 17:55 PM (GMT+7)
Có thể nói rằng những "cô gái thời tiết" chính là hình ảnh mới cho những MC truyền hình với những bộ quần áo "kín cổng cao tường" nhàm chán.
Bình luận 0

img

Diana Alvarado cũng là một cô gái thời tiết vô cùng gợi cảm đến từ Mexico.

img

Diana rất thường xuyên đăng tải những video luyện tập thể thao của mình lên trang xã hội. Ngoài ra, cô yêu thích du lịch ở biển và không ngại khoe cơ thể hoàn hảo của mình.

img

Elita Loresca, 40 tuổi, là dẫn chương trình chương trình dự báo thời tiết của Đài truyền hình ABC. Mặc dù đã ở tuổi 40 thế nhưng Elita vẫn vô cùng gợi cảm và trẻ trung.

img

Elita là người Philippines và lớn lên tại California, Mỹ. Để có một hình thể đẹp, Elita chia sẻ môn thể dục yêu thích nhất của cô là đạp xe.

img

Jackie Guerrido là một diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình. Cho đến nay cô đã 44 tuổi và có 2 người con, nhưng có lẽ đó không phải là vấn đề khiến cho nữ MC thời tiết này hết nóng bỏng.

img

Jackie rất chú trọng vào việc luyện tập cơ thể và chế độ ăn uống. Cô rất thường xuyên đăng tải những bữa ăn tốt cho sức khỏe lên trang cá nhân của mình.

img

Jackie Johnson ngoài việc làm người dẫn chương trình truyền hình còn là một diễn viên. Nữ MC nóng bỏng 37 tuổi gây chú ý bởi những đường con nóng bỏng của mình trên chương trình dự báo thời tiết trên kênh KCBS-TV.

img

Tuy được chú ý bởi vẻ ngoài nóng bỏng nhưng Jackie Johnson lại dành mối quan tâm khá nhiều đến các vấn đề xã hội. Cô rất ít khi chia sẻ về việc luyện tập và chăm sóc bản thân.

img

Marilu Kaufman là cô gái dự báo thời tiết của Mexico.

img

Cô hiện tại đã có gia đình và ngoài công việc, cô còn bày tỏ niềm đam mê lớn đối với thời trang. Bằng chứng là gu thời trang của Marilu rất thời thượng và không khác gì một fashionista.

img

Mexico là đất nước có rất nhiều cô gái thời tiết gợi cảm, trong đó có thêm cả Mayte Carranco.

img

Mayte có một lối sống vô cùng vui vẻ và lành mạnh. Ngoài luyện tập thể thao, cô cũng rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình trên trang cá nhân và nhận đượ rất nhiều ý kiến ngưỡng mộ từ công chúng.

img

Susana Almeida được xem là "cô gái thời tiết" mặc thoáng nhất truyền hình Mexico.

img

Tuy thế, nữ MC này lại là một người có lối sống khá kín đáo.

img

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến những nữ MC thời tiết gợi cảm mà không có Yanet Garcia. Nữ MC sinh năm 1990 này được xem là một hình mẫu gợi cảm cho các cô gái trẻ khi là một người tuyên truyền việc vận động cơ thể đến tất cả mọi người.

img

Yanet Garcia sở hữu một chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng hoàn hảo không thua kém gì một hoa hậu. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem