Mỹ nhân gốc Cuba bất ngờ nổi tiếng vì vòng 3 căng tròn

Thu Hương Thứ tư, ngày 15/04/2015 17:58 PM (GMT+7)
Một cô gái 21 tuổi người Cuba được kỳ vọng là sẽ soán danh hiệu "siêu vòng 3" của Kim Kardashian.
Bình luận 0

Một cô gái người gốc Cuba tên là Kathy Ferreiro, 21 tuổi được ưu ái tặng cho biệt danh "Kim Kardashian của Cuba" bởi có vòng 3 lớn, căng tròn, quyến rũ. Thậm chí nhiều người còn đánh giá vòng 3 của Ferrreiro thậm chí còn đẹp và hấp dẫn hơn của cô Kim. 

 

img
Cô gái trẻ có vòng 3 hoàn mỹ

 

Ferreiro bất ngờ nổi tiếng sau khi cô đăng tải loạt ảnh mình mặc bikini lên trang cá nhân. Người đẹp này đang mơ ước sẽ có thể nổi tiếng được nhờ nọoại hình giống như Kim "siêu vòng 3".

Nếu như Kim Kardashian từng dính vào không ít "nghi án" bơm độn bàn tọa thì Kathy Ferreiro lại tự tin khẳng định vòng 3 gợi cảm của mình hoàn toàn là tự nhiên. Cô cho biết mình không đụng dao kéo để có thân hình như hiện tại và những bức ảnh của cô cũng chưa từng qua chỉnh sửa. 

 

img
Thân hình của Kathy Ferreiro rất nóng bỏng

 

Kathy Ferreiro là một nữ chuyên viên phân loại sản phẩm làm đẹp. Đến tối người ta có thể thấy cô tại các câu lạc bộ, những địa điểm ăn chơi tụ tập nổi tiếng tại Miami, Florida, Mỹ. 

Nhận xét về Kathy Feirreiro, chuyên viên PR John Chant cho biết: "Cô ấy là đứa trẻ mới nổi và bùng nổ như một quả bom lớn. Điều tuyệt vời là cơ thể của cô là hoàn toàn tự nhiên và đó là lý do tại sao cô ấy gây được nhiềusự chú ý. Cô ấy là một cô gái tuyệt đẹp với những đường cong chuẩn mực. Điều chúng tôi muốn nói là: Kim Kardashian hãy coi chừng cô gái này".

 

img

 

img

Cô hứa hẹn sẽ là một "quả bom" giống như Kim Kardashian

 

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem