Mỹ nữ duy nhất Châu Tinh Trì yêu từ phim đến đời đẹp như tiên tử nhờ ngủ nhiều

Gia Linh Thứ bảy, ngày 26/10/2019 01:08 AM (GMT+7)
Trong quá khứ hay hiện tại, nhan sắc của Chu Ân vẫn xứng đáng xếp vào bậc đại mỹ nhân.
Bình luận 0

img

Nhan sắc của Chu Ân thời còn trẻ.

Chu Ân (sinh năm 1971) tại Hong Kong trong một gia đình trung lưu không có ai theo nghệ thuật. Học xong hết cấp 3, Chu Ân quyết định thử vận với môn nghệ thuật thứ 7, cô đã thi vào Học viện Nghệ thuật diễn xuất Hồng Kông và đạt được thành tích ngoài mong đợi.

Trong khoảng thời gian còn đi học, Chu Ân được mời làm thêm tại đài TVB với vai trò là người dẫn chương trình truyền hình, vẻ đẹp năng động của Chu Ân nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim lúc bấy giờ, trong đó có “vua hài” Châu Tinh Trì.

img

Cô và Châu Tinh Trì từng yêu nhau trong phim lẫn ngoài đời.

Sau bộ phim Trường học Uy Long 2 của Châu Tinh Trì,  Chu Ân tiếp tục đảm nhận vai diễn Hoàng Dung trong bộ phim kinh điển Anh hùng xạ điêu của đài TVB.

Không chỉ tình tứ trên phim, ngời đời thật Chu Ân và Châu Tinh Trì cũng có thời gian yêu đương mặn nồng trước khi chia tay vì nam tài tử họ Châu có người thứ 3. Ngoài tài năng diễn xuất, chuyện tình ái tốn giấy mực thì nhan sắc của Chu Ân là một trong những đề tài được người hâm mộ quan tâm. Hiện tại ở tuổi U50, mỹ nhân này vẫn duy trì được vẻ đẹp trẻ trung, bất chấp thời gian. Và bí quyết của cô đó chính là:

img

Vẻ đẹp thanh thuần của Chu Ân từng khiến nhiều đàn ông mê mẩn chứ không riêng gì "vua hài" họ Châu.

Chăm sóc sức khỏe từ bên trong

Chu Ân quan niệm rằng, chăm sóc da nên tập trung từ trong ra ngoài. Nếu cơ thể không tốt do ăn uống thiếu khoa học, chăm sóc da như thế nào cũng là thừa. Do đó, chế độ ăn uống là chìa khóa chăm sóc da của cô. “Tôi uống hơn 8 cốc nước mỗi ngày, bao gồm cả nước và trà. Tôi sẽ có một cốc sữa nguyên chất vào buổi sáng, rất tốt cho sức khỏe và làn da", tình cũ Châu Tinh Trì cho biết.

Đặc biệt, người đẹp thường xuyên sử dụng sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng ẩm, làm trắng và làm săn chắc da, Chu Ân thường dùng sữa và cô đặc lòng đỏ trứng để làm mặt nạ tự chế. Cô cũng thường xuyên thay đổi các loại mặt nạ mỗi ngày.

img

Nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U50.

Thải độc cơ thể bằng muối tắm

Ngoài ra, Chu Ân sẽ tiến hành thải độc một hoặc hai lần một tháng, cô tắm bằng muối tắm, vì muối tắm giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, và trị liệu bằng dầu thơm, ngoài ra nó còn có chức năng giữ ẩm.

img

Tắm bằng muối tắm là thói quen thường xuyên của đại mỹ nhân này.

Tập yoga thường xuyên

Như nhiều mỹ nhân khác ở đại lục, Chu Ân đam mê và gắn bó với bộ môn yoga. Phương thức tập luyện này giúp cô giữ gìn vóc dáng và tăng cường sự dẻo dai. Chu Ân cũng tiết lộ đây là bộ môn giúp cô giải tỏa căng thẳng và chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

img

Quá khứ hay hiện tại, Chu Ân vẫn xứng đáng xếp vào hàng mỹ nhân.

Tâm trạng luôn vui vẻ, thoải mái

“Làn da là phản ánh của tâm lý và sức khỏe”, Chu Ân khẳng định điều đó. Vì với cô, cuộc sống vui vẻ, tâm thái an yên là bí quyết giúp cô trẻ trung như hiện tại.

img

Nhan sắc trẻ trung khó tin của tình cũ Châu Tinh Trì.

Thả lỏng cơ thể và ngủ

Những lúc rảnh rỗi, có thời gian việc yêu thích của Chu Ân là ngủ. Cô thích không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên để được thả lỏng cơ thể.

img

Vóc dáng thon gọn, trẻ trung ở tuổi 48 của "Đại mỹ nhân điện ảnh Hồng Kông".

U60 vẫn quyến rũ như mỹ nhân khiến Thành Long mê đắm, Lý Liên Kiệt nặng tình

Ở tuổi U60, Lợi Trí vẫn không hổ danh là một đại mỹ nhân với vẻ đẹp trẻ trung, đài các.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem