"Phủ phục" hot girl 1,5m kiếm 2 triệu USD/năm nhờ ăn diện

Ngọc Anh Thứ bảy, ngày 08/04/2017 14:44 PM (GMT+7)
Hot girl Lily Maymac kiếm được 2 triệu đô mỗi năm chỉ nhờ vào việc trang điểm và ăn mặc đẹp.
Bình luận 0

Mang trong mình 2 dòng máu Áo và Philippines và hiện đang sống tại Australia, hot girl Lily Maymac sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng của người phương Tây và các nét lai ấn tượng của phương Đông. Tận dụng nhan sắc, người đẹp thường xuyên tung ra những clip hướng dẫn trang điểm và review mỹ phẩm, không những thế cô còn là một fashionista đẳng cấp.

Lily dần trở thành "hiện tượng mạng", mỗi hình ảnh đăng tải đều có lượt like "khủng", hiện tại trên instagram người đẹp sinh năm 1994 đang có 2.8 triệu người theo dõi. Tận dụng sức hút, mỹ nữ hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm để kiếm bộn tiền. Trong năm vừa qua cô nàng đã cùng thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE để tạo nên dòng son đặc biệt 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color.

Còn với phong cách thời trang, trong tủ đồ của người đẹp đa số đều sử dụng những tông màu trầm như màu nude, hồng nude, trắng, đen, điều đó đã khiến cho style của Lily luôn rất sang trọng. Tuy chỉ cao xấp xỉ 1.56m thế nhưng nhờ tận dụng tối đa lợi thế body, Lily Mac hay diện những thiết kế ngắn cũn bó sát. Mẫu áo croptop, bikini và quần short là những item yêu thích của người đẹp. Chỉ bằng việc ăn mặc và trang điểm đẹp trong năm 2016, số tiền cô nàng đã kiếm được có thể lên đến 2 triệu USD/năm, khi tham gia quảng cáo và làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

img

Tuy không có chiều cao nổi bật nhưng bù lại, Lily có số đo 3 vòng hấp dẫn đã giúp cô nàng trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. 

img

img

Mỹ nữ rất chịu khó xuất hiện trong các bộ bikini kiệm vải quyến rũ.  

img

img

img

Ngoài việc nổi lên như một blogger make up, Lily còn là một fashionista hàng đầu tại Úc. Cô thường xuyên xuất hiện trong các shoot hình thời trang và là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. 

img

img

img

img

Ngoài trang phục bikini, hotgirl gốc Philippines còn lựa chọn những chiếc váy với những đường cắt xẻ táo bạo, để ăn gian chiều dài đôi chân và "khoe" cơ thể. 

img

img

img

Người đẹp còn có sở thích diện đồ ôm sát như quần skinny jeans và áo ba lỗ. img

Áo trễ vai đi kèm quần short cũng là một trong những items quen thuộc của Lily. 

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem