Mỹ nữ Hồng Kông có nụ cười "nhìn là yêu"

Thu Hương Thứ ba, ngày 09/12/2014 17:45 PM (GMT+7)
Anjaylia Chan có nụ cười làm mềm lòng mọi trái tim "sắt đá" nhất.
Bình luận 0

Anjaylia Chan là một trong những đại diện đáng chú ý của làn sóng nhan sắc mới tới từ Hông Kông. Cô sinh vào tháng 8 năm 1990. Anjaylia hoạt động như một người mẫu được bạn trẻ yêu mến. Cô cũng tham gia vào một số chương trình truyền hình thực tế, MV ca nhạc và phát hành sách ảnh. Mặc dù đã 24 tuổi nhưng gương mặt của Anjaylia Chan vẫn rất trong sáng, ngây thơ. Đặc biệt nụ cười rạng rỡ, tuyệt đẹp của cô có khả năng xua tan mọi điều u ám nhất. 

img

Nụ cười tỏa nắng của Anjaylia

Có gương mặt khả ái và rất ăn hình, đặc biệt là ánh mắt và nụ cười duyên dáng, Anjaylia đặc biệt "đắt hàng" trên nhiều tạp chí tuổi thanh thiếu niên của Hồng Kong. Sách ảnh của Anjaylia cũng rất được trông đợi. 

Cơ thể của Anjaylia có số đo khá đẹp là: 86 - 60 - 85 (cm). Cô cho biết kích cỡ vòng 1 của cô (32B) không phải quá bé nhưng tại Hồng Kong, vòng 1 đạt chuẩn thường là cỡ C. Vì vậy cô luôn tìm cách cải thiện núi đôi bằng cách mát-xa ngực đều đặn. 

Ngoài ra, việc tập thể dục thường xuyên cũng là cách để cô người mẫu duy trì được vóc dáng, đặc biệt là đôi chân thon.

Công việc người mẫu khiến Anjaya phải đi giày cao gót thường xuyên, nó khiến đôi chân cô nhức mỏi. Do đó, trong những ngày thường, khi không thực sự cần thiết, cô hạn chế đi giày cao gót hết mức có thể. 

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Vẻ xinh xắn của người mẫu Hồng Kong

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem