Mỹ nữ "siêu 3 vòng" gây sốt với style mất nội y

Ngọc Anh ( Tổng Hợp) Chủ nhật, ngày 05/03/2017 19:25 PM (GMT+7)
Nicki Minaj gây sốc với gu thời trang táo bạo khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris.
Bình luận 0

Nicki Minaj luôn được biết đến với những gu thời trang sexy táo bạo, thế nhưng trong lần xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris, phong cách thời trang của rapper đã đạt tới mức gây phản cảm. Nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng với chiếc áo "một mất một còn" thả rông hoàn toàn một bên ngực. Thứ che chắn duy nhất là một miếng che đầu ngực màu đen. 

Nicki Minaj là một trong những rapper tài năng với số đo 3 vòng khủng, nhất là 2 vòng 1 và 3 đều vượt qua con số 100. Dù đây là vẻ đẹp nhờ phẫu thuật nhưng cô luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe ra số đo 3 vòng của mình. Nữ ca sĩ 34 tuổi xây dựng hình ảnh sặc sỡ với những mái tóc, đôi môi đủ màu, trang phục tắc kè hoa nổi bật quanh năm.  

Chiếc blazer mà Nicki Minaj diện đến từ thương hiệu Mugler. Phiên bản gốc có đi kèm với một chiếc bra bằng da tuy nhiên mỹ nữ đã "bỏ quên" chiếc áo lót ở nhà. Đây không phải là lần đầu tiên mỹ nữ gây sốc với cách ăn mặc, trước đó tại lễ trao giải MTV VMAs 2016 cô đã diện một bộ váy "xuyên thấu".

img

Hình ảnh "phản cảm" của cô nàng tại tuần lễ thời trang Paris. 

img

Một bên ngực của nữ ca sĩ để lộ hoàng toàn.

img

Người đẹp tự tin khi xuất hiện tại hàng ghế đầu. 

img

imgChiếc blazer mà Nicki Minaj diện đến từ thương hiệu Mugler.

img

Một số hình ảnh hở táo bạo của nữ rapper

img

img

img

img

img

img

Bộ váy xuyên thấu tại lễ trao giải MTV VMAs 2016

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem