Mỹ nữ tỷ phú Singapore chi 320 triệu/tháng để làm đẹp

Thanh Trúc (Theo Loli) Thứ bảy, ngày 24/10/2015 12:07 PM (GMT+7)
Chi phí gội đầu, làm móng, dưỡng da của nữ đại gia đều có giá “cắt cổ”.
Bình luận 0

Trong làng thời trang châu Á, Jamie Chua là cái tên nổi như cồn vì sau khi ly hôn, cô được chồng cũ là một tỷ phú đồng ý chu cấp cho gần 9 tỷ đồng/tháng. Với khoản tiền khổng lồ như vậy, việc Jamie Chua sống như một bà hoàng với bộ sưu tập túi, giày hàng hiệu đắt giá, cùng cách tiêu tiền như nước cho làm đẹp là hoàn toàn dễ hiểu.

img

Nữ tỷ phú Jamie Chua

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của tạp chí phụ nữ Her World, Jamie Chua tiếp tục gây chú ý khi thừa nhận mỗi tháng chi ra tới 14 ngàn đô la (tương đương gần 320 triệu đồng) để chăm sóc sắc đẹp.

Dù đã 41 tuổi và là bà mẹ 2 con nhưng Jamie Chua vẫn có vóc dáng rất thanh mảnh. Thừa nhận là mình rất thích ăn nên để giữ dáng, cứ 2 lần một tuần, cô tới trung tâm làm đẹp để trị liệu đóng băng, loại mỡ thừa với mức giá lên tới 1,1 ngàn đô la (tương đương 24 triệu đồng) và chăm sóc tóc với chi phí 250 đô la (5 triệu đồng).

Mỗi khi cần tham dự sự kiện đặc biệt, cô sẽ yêu cầu Cecilia Chng, chuyên gia trang điểm từng gắn bó với Jamie Chua 10 năm tới nhà để chỉnh sửa lông mày với giá 980 đô la (gần 20 triệu đồng) và trang điểm (170 đô la: gần 4 triệu đồng). Cựu tiếp viên hàng không cho hay cô luôn nghĩ việc giữ một hình ảnh đẹp khi đi gặp mọi người thể hiện thái độ lịch sự nên không ngại đầu tư cho khoản này.

img

img

Jamie Chua chi "bạo tay" để giữ dáng

Riêng việc gội và sấy tạo kiểu, cách làm đẹp tưởng chừng cơ bản nhất, Jamie Chua cũng tới một salon cao cấp ở Singapore, với mức giá gội lên tới 68 đô la (1,5 triệu đồng) và trị liệu tái cấu trúc tóc với giá 318 đô la (7 triệu đồng). Do không có nhiều thời gian nên thay vì đến hiệu tóc mỗi ngày, Jamie Chua chỉ có thể đến 1 tuần/lần. Mỗi khi có sự kiện, cô đều nhờ tới Miki Gao, một nhà tạo mẫu tóc riêng với giá 126 đô la (2,8 triệu đồng).

Cứ hai tuần một lần, Jamie Chua tới thẩm mỹ viện D. để chăm sóc da mặt. Với phương pháp trị liệu để làm sạch và giữ ẩm da của Hàn Quốc, cô phải chi 588 đô la (13 triệu đồng). Trong khi đó, người chăm sóc móng cho cô là Priscilla Ng, đã làm việc cùng Jamie Chua 10 năm. Mỗi lần làm móng, Jamie Chua phải trả 150 đô la (3,2 triệu đồng).

Ngoài việc chăm sóc da ở thẩm mỹ viện, kiều nữ tỷ phú cũng tự dưỡng da hàng ngày với kem chăm sóc da mắt, kem dưỡng da ban ngày và ban đêm. Cô cũng dùng mặt nạ cho da 2 lần/ngày. Thông thường khi mới ngủ dậy, Jamie Chua chọn mặt nạ trắng da và trước khi đi ngủ là mặt nạ collagen.

Mỗi chủ nhật, nếu không bận bịu, Jamie sẽ đi massage toàn thân với giá 220 đô la/lần (gần 5 triệu đồng).

img

img

Jamie Chua đi massage toàn thân vào mỗi chủ nhật

img

img

Jamie Chua được chu cấp 9 tỷ/tháng sau ly hôn. Cô dùng khoản tiền này để mua sắm đồ hiệu, chăm sóc sắc đẹp

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem