"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" khoe ảnh thanh xuân mặc bikini "đốt mắt"

Thạch Thảo Thứ bảy, ngày 11/05/2019 13:25 PM (GMT+7)
Sở hữu chiều cao 1m75 và thân hình nóng bỏng sau khi sinh con gái đầu lòng, Ngọc Duyên khiến fan khó rời mắt ngắm ảnh thanh xuân cô mặc bikini ở bãi biển.
Bình luận 0

img

Thời gian gần đây, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe thân hình gợi cảm khi diện bikini tạo dáng ở bãi biển.

img

Đi kèm với những bức hình quyến rũ này, Ngọc Duyên viết: "Thanh xuân của em" khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ cô vì cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

img

img

img

Vóc dáng của mỹ nhân Vũng Tàu từng đi sự kiện bằng xe sang 70 tỷ vẫn quyến rũ hút mắt dù trải qua một lần sinh nở.

img

img

img

img

Bà mẹ một con nhiều lần mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng khi đi biển.

img

Dù bận rộn sau khi sinh con gái đầu lòng nhưng Ngọc Duyên và ông xã vẫn dành thời gian riêng tư bên nhau vun đắp tình cảm.

img

Chia sẻ hình ảnh tay trong tay với chồng đại gia, người đẹp bày tỏ: "Và anh nâng niu em như đóa hoa. Còn em xem anh như trăng ngọc ngà. Dẫu trần gian bao la đến đâu nơi anh là nhà" nhận được những lời chúc phúc từ đông đảo fan: "Chúc gia đình chị mãi hạnh phúc"; "Người đẹp thật lãng mạn"...

”Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ” và loạt người đẹp showbiz sở hữu xế sang

Không kém cạnh cánh mày râu, các người đẹp này cũng rất chịu chơi khi sắm siêu xe bạc tỷ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem