Chân dài đẹp như hoa hậu chào xuân bằng ảnh "độc, sexy"

Anh Đào Thứ ba, ngày 24/01/2017 09:18 AM (GMT+7)
Bộ ba quán quân Next Top khoe vai trần gợi cảm đón Tết cổ truyền.
Bình luận 0

img

Bộ 3 quán quân Next Top model chụp bộ ảnh ấn tượng nhân dịp năm mới

Hòa chung vào không khí đón xuân, ba quán quân Vietnam’s Next Top Model - Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu - đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh mừng Tết Đinh Dậu. Nét đẹp Tết cổ truyền được thể hiện qua chiếc nón quai thao, quạt tay xinh xắn, hoa đào, tranh thêu, hay lọn pháo bông cài tinh tế… 

Cả 3 cô gái khoe triệt để vẻ gợi cảm của mình trong tông đỏ vàng sang trọng, quyến rũ, mang đến một tác phẩm đầy chất thơ. Tận dụng những nét đặc trưng của người con gái Châu Á, ba chân dài Next Top trở nên gợi cảm vô cùng với đôi mắt mèo kiêu kì, điểm xuyết thêm đôi môi màu rượu vang đỏ đầy mời gọi. 

Hóa thân vào các cô gái Việt Nam truyền thống nhưng vẫn quyến rũ một cách tinh tế. Chỉ cần một chiếc áo khoác lông nhẹ, một chút hở vai trần, ba mỹ nữ xuất hiện đầy thanh thoát, hút hồn. Những đường nét được họa trên khuôn mặt của 3 cô gái đều mang đến một sự phảng phất cốt cách của người phụ nữ xưa. 

img

img

Bộ 3 quán quân lần đầu chụp chung ảnh đón Tết

img

img

Hương Ly nổi bật bên tranh Tết, hoa đào 

img

img

Ngọc Châu biến hóa ma mị, khoe vai trần

img

img

Nguyễn Oanh sexy ấn tượng với tạo hình lạ ngày Tết

Ảnh: Ha Nguyen

Trang điểm: Mykool Le

Stylist: Fjfj Hoang

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem