Nàng mập ú bất ngờ nổi tiếng khi khoe ảnh bikini

Thu Hương Thứ sáu, ngày 17/04/2015 13:54 PM (GMT+7)
Nàng béo nổi tiếng khi khoe ảnh bikini; Amber Rose quá quyến rũ với váy lụa 2 dây; Selena Gomez lộ mỡ thừa núng nính với bikini dây... là những tin đang được chú ý. 
Bình luận 0

Nàng béo nổi tiếng khi bất ngờ khoe ảnh bikini

Một người phụ nữ tên là Jessica Kane bất ngờ "nổi như cồn" khi tự tin đăng ảnh mặc bikini lên trang cá nhân. Mỡ thừa, vết sần vỏ cam, rạn da trên cơ thể của Jesssica Kane không thể ngăn cô thoải mái và hãnh diện khoe thân hình không hoàn hảo của mình trên Facebook. 

img

Cô nàng Jessica Kane

Sau khi đăng tải, bức ảnh của Kane đã nhanh chóng thu hút rất đông sự chú ý và ủng hộ. Nó đã thu được 60 ngàn lượt yêu thích và được chia sẻ 50 ngàn lần. Mỗi lần chia sẻ đó lại thu hút thêm những lượt yêu thích mới. Dường như mọi người đều thích thú với sự tự tin và trân trọng cơ thể mình của nàng béo Jessica Kane.

Nhiều người nhận xét Kane thật bản lĩnh khi dám đăng hình ảnh đó lên mạng tuy nhiên cô nàng nhận định: "Đó không phải là dũng cảm mặc dù người ta nói rằng tôi thật dũng cảm khi không chịu mặc áo choàng đi biển vào."

Jessica Kane là một blogger thời trang ngoại cỡ chuyên chia sẻ phong cách thời trang và các mẹo phối đồ đẹp cho người béo. Cô cũng là nguwoif sáng lập ra tạp chí thời trang và phong cách Skorch. 

img

Các cô nàng béo ú tự tin khoe mỡ thừa với bikini

Amber Rose quá quyến rũ với váy lụa 2 dây

Vợ mới cưới của nam tài tử Johnny Depp, Amber Rose xuất hiện đầy thanh lịch và quyến rũ tại tiệc tối của Tiffany & Co vào tối qua 16.4. 

Amber Rose mặc váy lụa mỏng vào vàng cam nhạt. Cô không mặc nội y, tự tin khoe vòng 1 nhỏ xinh sau lớp váy nhẹ như sương. Người đẹp phối váy khéo léo với đôi sandal màu nude và cầm ví màu bạc của Stella Mccartney.

img

img

Amber Rose quyến rũ với váy lụa 2 dây

img

Vợ mới cưới của Jonny Depp quyến rũ bên các mỹ nhân khác

Selena Gomez lộ mỡ thừa núng nính với bikini dây

Nữ ca sĩ Selena Gomez ngày càng tăng cân "không phanh". Những hình ảnh cánh săn ảnh chụp lại Selena Gomez vui chơi cùng bạn bè trên bờ biển trong kỳ nghỉ tại Mexico đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thân hình của cô béo lên trông thấy.

Mặc bộ bikini dây màu hồng tươi trẻ, Selena Gomez lộ mỡ thừa lồi lõm. Bộ đồ tắm có vẻ khá chật so với thân hình có phần đẫy đã của nữ ca sĩ trẻ.

img

img

img

Selena Gomez lộ rõ ngấn mỡ thừa

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem