Ngọc Trinh lại gây nhức mắt với bộ ảnh mới trong series du lịch Bali

Minh Châu Chủ nhật, ngày 15/09/2019 00:45 AM (GMT+7)
Sau loạt ảnh nude gây sốc, Ngọc Trinh tiếp tục đăng ảnh dùng tay che chắn vòng 1 khiến khán giả tranh cãi.
Bình luận 0

Vừa qua, Ngọc Trinh có chuyến du lịch Bali với “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp. Tại đây, cô đã chụp lại những khoảnh khắc khoe thân hình nóng bỏng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau loạt bức ảnh nude 100% hay bán nude gây tranh cãi, mới đây, “Nữ hoàng nội y” tiếp tục thu hút sự chú ý bằng loạt ảnh diện bikini nhỏ xíu.

Trong bộ ảnh, Ngọc Trinh tự tin khoe thân hình quyến rũ cùng làn da trắng mịn không tì vết. Đặc biệt, trong bộ ảnh này, Ngọc Trinh tạo những dáng gợi cảm, dùng tay che vòng 1 căng đầy khi diện bikini nhỏ xíu. Theo cư dân mạng, đây tiếp tục là một bộ ảnh gây sốc của người đẹp Trà Vinh. Có thể thấy được, Ngọc Trinh rất yêu và tự tin về vóc dáng của mình. Bên cạnh vòng eo 56cm, cô còn sở hữu vòng ba gần 100cm. Vóc dáng của Ngọc Trinh là điều mà nhiều chị em phụ nữ ao ước có được.

img

Bức ảnh Ngọc Trinh chụp trong chuyến du lịch Bali với Vũ Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, không ít người chỉ trích cô khi tiếp tục tung ảnh sốc để gây chú ý: “Lại tiêp tục khoe thân để nổi”, “Suốt ngày chỉ ăn với ưỡn ẹo khoe thân”, “Trước chụp ảnh nude rồi giờ còn bẽn lẽn che che”, “Bà Trinh này che như không vậy đó!”, “Phản cảm quá đi”, “Ôi! Photoshop hết rồi! Ở ngoài chắc gì đã được như này”…

img

Người đẹp Trà Vinh dùng tay che chắn vòng 1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem