“Ngũ A Ca” 45 tuổi trẻ như thanh niên, bị nghi thẩm mỹ

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 06/04/2019 10:52 AM (GMT+7)
Người bảo thẩm mỹ, người cho rằng sự trẻ trung của Tô Hữu Bằng chỉ là kết quả của makeup, giảm cân.
Bình luận 0

img

Tô Hữu Bằng gia nhập làng giải trí đã gần 3 thập niên

Được nhiều khán giả Việt Nam mến mộ từ sau thành công của các bộ phim truyền hình đình đám như Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt, Tô Hữu Bằng ở tuổi 45 vẫn giữ được phong độ nghề nghiệp cũng như sở hữu vẻ ngoài gần như không có nhiều khác biệt so với thời mới gia nhập làng giải trí là mấy.

“Ngũ A Ca” ở độ tuổi tứ tuần vẫn khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì quá đỗi trẻ trung. Những hình ảnh mới đây của nam diễn viên sinh năm 1973 nhận được vô số lời khen từ công chúng với mái tóc bồng bềnh hợp thời, gương mặt láng mịn và thon gọn hơn hẳn. So với hình tượng phong trần, già dặn theo đuổi một vài năm trở lại đây, Tô Hữu Bằng ở tuổi 45 dường như đang “lão hóa ngược”.

Song cũng với gương mặt có phần V-line, baby này, đạo diễn Tai trái bị nghi ngờ đã mượn đến dao kéo để “trùng tu” nhan sắc. Bởi “Ngũ A Ca” dù sao cũng đã bước sang độ tuổi của các “ông chú”, dù trẻ trung đến đâu, cũng không thể cưỡng lại thời gian.

Chắc chắn là phẫu thuật thẩm mỹ rồi. Chắc anh ấy lớn tuổi rồi nên muốn xóa ít nếp nhăn, tiêm một chút lên mặt. Dù sao vẫn đẹp hơn các nam diễn viên trẻ bây giờ” hay “Nếu không nói, tôi không nhận ra anh ấy. Vẫn là Tô Hữu Bằng của ngày xưa nhưng đẹp trai hơn nhiều” là một số bình luận nổi bật của người dùng mạng khi đứng trước ngoại hình có phần khác lạ của thần tượng.

img

img

Thật khó tin đây là diện mạo của nam diễn viên đã 45 tuổi

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng vẻ điển trai, bảnh bao của “Ngũ A Ca” là thành quả của việc đổi kiểu tóc, cạo râu, makeup và quan trọng nhất là giảm cân.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tô Hữu Bằng từng chia sẻ rằng ở độ tuổi trung niên như anh, béo phì là điều đáng sợ nhất. Có lẽ đó là lý do nam diễn viên đã ăn kiêng, giảm cân để phù hợp với xu thế, cũng như cạnh tranh với những người bạn ngày càng thăng hoa về nhan sắc nhờ ép cân như Triệu Vy, Lâm Tâm Như…

Tô Hữu Bằng cũng là sao nam hiếm hoi trong làng giải trí Hoa ngữ mà khán giả luôn ủng hộ hình tượng baby hơn là rắn rỏi, phong trần. Có lần, nam diễn viên đăng tải tấm ảnh mình trong phòng gym, diện áo cộc tay, khoe cơ bắp cuồn cuộn. Lẽ thường, những hình ảnh như vậy sẽ được công chúng đón nhận, nhưng với Tô Hữu Bằng thì ngược lại. Nam diễn viên đã phải xóa ảnh trước những bình luận quá gay gắt từ fan, chứng minh rằng khán giả thích hình ảnh “soái ca” của anh hơn là ông chú trưởng thành.

img

img

img

Người bảo thẩm mỹ, người cho rằng sự trẻ trung của Tô Hữu Bằng chỉ là kết quả của makeup, giảm cân

img

img

Hình tường phong trần, già dặn mà nam diễn viên theo đuổi vài năm trở lại đây

img

Hình ảnh cơ bắp của anh từng không được nhiều người ủng hộ

Nhờ đâu nhiều cô gái Thái có vẻ đẹp tạo nên ”cơn sốt” đối với đàn ông châu Á?

Bí quyết thon thả của phái đẹp xứ chùa Vàng đến từ thói quen ăn uống tưởng như rất bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem