Ngực bơm "lớn vượt mặt" đã lỗi thời ở Hollywood

Thu Hương Thứ tư, ngày 27/04/2016 11:43 AM (GMT+7)
Những "đôi gò bồng đảo" lớn vượt mặt đã hết thời, nhường chỗ cho xu hướng nâng ngực vừa vặn hơn.
Bình luận 0

img

Vòng 1 bơm quá lớn đã lỗi thời

Theo chuyên gia tư vấn Adrian Richards của một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ở Anh cho biết xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 mới hiện nay không còn là những bộ ngực được bơm quá lớn, cứng và to như hai quả bóng. Chị em đang yêu thích mốt bơm ngực vừa vặn, tự nhiên, phừ hợp với vóc dáng. Chuyên gia thẩm mỹ gọi xu hướng này là "bơm ngực mini". 

Do nâng kích cỡ vòng 1 không nhiều nên những người thực hiện rất khó bị phát hiện đã phẫu thuật thẩm mỹ. Người ta chỉ cảm thấy họ trông gợi cảm khi "núi đôi" đầy đặn hơn một chút. 

Một số ngôi sao đã nâng ngực cỡ nhỏ, không quá khác biệt về độ lớn trước và sau khi thẩm mỹ nhưng trông nữ tính và hấp dẫn hơn, theo chuyên gia này đó là:

Taylor Swift

img

Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ thì nữ ca sĩ này chắc chắn đã nâng ngực. Tại sự kiện IHeartRadio mới đây, cô khoe vòng 1 nóng bỏng với áo khoét nách. Trước đó, mỹ nhân này có bộ ngực phẳng lì. 

Ông cho rằng cô đã chọn túi ngực hình giọt lệ để có vòng 1 đầy đặn hơn nhưng tự nhiên. Vóc dáng của Taylor được mô tả giống như một chú linh dương vì thế nên bác sĩ sẽ phải thiết kế loại túi độn ngực phù hợp với vóc dáng này. 

Jessica Alba

img

Jessica Alba lộ bộ ngực hấp dẫn hơn trước khi mặc bikini trong chuyến đi nghỉ mừng sinh nhật tuổi 35 ở Hawaii vào đầu tuần trước. 

Chuyên gia về "dao kéo" khẳng định Jessica có phẫu thuật nâng ngực nhưng giống như Taylor, cô không chọn kích cỡ quá lớn và đủ đầy đặn tự nhiên. Jessica chọn túi ngực nhỏ, tròn, vì thế nếu so sánh, "núi đôi" của cô trông tròn trịa còn trước thì dẹp hơn. 

Miranda Kerr

img

Miranda Kerr cũng từng có vòng 1 nhỏ xíu. Vì thế gần đây, khi cô khoe ngực tròn đầy trong những thiết kế táo bạo đã khiến không ít người ngạc nhiên. 

Theo chuyên gia, Miranda Kerr có thực hiện phương pháp nâng ngực tự nhiên. Ông cho rằng cô đã đặt túi độn dưới lớp cơ, vì thế trông rất tự nhiên. Cách đặt có thẻ là rạch đường tròn theo quầng vú, cách nhũ hoa chừng 3cm để đặt túi độn. Phương pháp này phù hợp với người có tỷ lệ chất béo cơ thể thấp.

Nicole Richie

img

"Người đẹp ngực phẳng" Nicole Richie gần đây cũng có vòng 1 nở nang hơn một chút. Người ta nghĩ rằng đó là do cô tăng cân nhưng có lẽ đó không phải là nguyên nhân bởi trước kia có thời điểm Nicole khá tròn trịa thì vòng 1 vẫn dẹp lép.

Theo chuyên gia thẩm mỹ thì Nicole nhiều khả năng đã cấy mô chất béo tự thân vào ngực. Cách này tự nhiên, ít biến chứng nhưng không tạo dáng tròn đẹp. Do mô mỡ mềm nên khi mặc đầm hở, nếu không có áo nịt hỗ trợ thì nó sẽ có xu hướng hơi xệ. 

Gwen Stefani

img

Chuyên gia thẩm mỹ của khẳng định nữ ca sĩ chắc chắn đã phải trải qua ca phẫu thuật nâng ngực để cải tạo vòng 1 "bức tường". Gwen chọn loại túi độn tròn tự nhiên, có kích cỡ bé. 

Kendall Jenner

img

Kendall đang ở tuổi phát triển nhiều về mặt thể chất. Tuy nhiên bác sĩ thẩm mỹ của nhà Kardashian từng tiết lộ cả gia đình này đều từng đụng dao kéo. Do đó vòng 1 đầy đặn hơn của nữ người mẫu nhiều khả năng cũng là một sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ. 

Theo chuyên gia, Kendall Jenner có thể dùng chính phương pháp bơm mông mà Kim Kardashian yêu thích, đó là dùng mỡ tự thân để đưa vào ngực. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem