Người đẹp bị Donald Trump gọi là "Hoa hậu Lợn" là ai?

Dan Phạm (Theo Dailymail) Thứ tư, ngày 28/09/2016 08:55 AM (GMT+7)
Liên tục bị ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump gọi là "Hoa hậu Lợn" (Miss Piggy), "Hoa hậu giữ nhà" (Miss Housekeeping), cựu Hoa hậu Hoàn vũ 1996 đã kể lại câu chuyện đầy nước mắt của mình.
Bình luận 0

Trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên diễn ra hôm thứ 2 vừa qua, bà Hilary Cliton đã tường thuật câu chuyện của Alicia Muchado, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 1996 như một minh chứng cho việc hạ thấp nhân phẩm người khác của đối thủ Donald Trump.  Sau hai giờ tranh luận gay gắt, đoạn video đăng tải câu chuyện của cô Muchado đã khiến rất nhiều người xúc động khi được chứng kiến thân phận bị chà đạp của cô sau khi đoạt ngôi Hoa hậu.

img

Alicia Muchado là  thí sinh giành giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996 được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ). Cô là thí sinh Venezuela thứ 4 đoạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp này.

Theo đó, trong đoạn video, Alicia đã chỉ trích Donald Trump khi ông gọi cô là "Hoa hậu lợn" (nhằm chỉ trích cân nặng của cô) và "Hoa hậu giữ nhà" (vì ông không thể chịu được cách phát âm tiếng Anh có pha ngữ điệu của đất nước Venezuela của cô). Cô còn cho biết ông Trump đã đào tư, bới móc những vấn đề riêng tư của cô, thậm chí cử phóng viên dò la cô tại các phòng tập mà không hề thông báo.

Cũng trong đoạn video này, Alicia đã thuật lại những cách hành xử không "đẹp" của Trump khi chỉ trích cân nặng của cô. Cô cho biết: " Tôi là Hoa hậu đầu tiên đăng quang ngay sau khi Trump làm chủ sở hữu cuộc thi. Ông ta rất khó chịu và luôn khiến tôi phát hoảng. Không chỉ la hét, ông ta còn dè bỉu tôi là béo ị, xấu xí hoặc nói xấu tôi bằng những ngôn từ vô cùng khiếm nhã. Tôi còn bị ăn chặn hết tiền bạc khi đóng quảng cáo cho các nhãn hàng với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ".

img

Và cô đã dũng cảm nói lên suy nghĩ của mình trước ứng cử viên Donald Trump rằng "Ông ta quả là kẻ bất tài."

Alicia Machado đã cam kết sẽ bỏ phiếu cho bà Hilary Clinton trong cuộc bầu cử tìm ra vị lãnh đạo mới của đất nước Hoa Kỳ. Điều đáng nói là sự nghiệp của cô khởi phát  từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ- đấu trường sắc đẹp do chính tài phiệt Donald Trump làm chủ. Lý giải cho quyết định này của mình, cô Alicia cho biết : "Donald Trump đích danh là một kẻ phân biệt chủng tộc và đã gây ra những tổn thương sâu sắc cho tôi".

Cùng ngắm một số hình ảnh về cựu Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado:

img

 Alicia Muchado đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 1996

img

Tuy xinh đẹp, giỏi giang nhưng cô đã suýt bị tước  vương miện do bị chỉ trích là hoa hậu thừa cân.

img

Alicia hiện là ca sỹ, diễn viên, người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang.

img

Cô từng tay bắt mặt mừng với tài phiệt Donald Trump - chủ sở hữu của đấu trường nhan sắc Miss Universe.

img

Nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì Alicia đã trở thành đề tài ầm ĩ trên truyền thông Hoa Kỳ khi bị chính ông Donald Trump so sánh với một " cỗ máy nghiền thức ăn".

img

Alicia Machado vừa trở thành công dân Hoa Kỳ chính thức vào tháng 5 /2016, đúng thời  điểm để cô có thể tham gia cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

img

Cô từng may mắn được gặp cựu tổng thống Bill Clinton...

img

Và gặp gỡ danh ca Lionel Richie, người đứng ra gây quỹ từ thiện cho bà Hilary Cliton.  Khi đăng tài bức ảnh này trên trang cá nhân, Alcia không quên "đá xéo" Donald Trump với tựa đề: "Chúng tôi luôn ủng hộ nữ tổng thống mạnh mẽ, thông minh và duy nhất của nước Mỹ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem