Người mẫu 50 tuổi vẫn khiến trung vệ Adil Rami say đắm

Nguyên Bảo Thứ năm, ngày 12/07/2018 14:31 PM (GMT+7)
Bất chấp khoảng cách về địa lý, ngôn ngữ, tuổi tác, cựu người mẫu Playboy 51 tuổi vẫn hạnh phúc bên tình trẻ Adil Rami.
Bình luận 0

Thực sự đến bây giờ, chuyện tình giữa chàng trung vệ đội tuyển Pháp Adil Rami với cựu người mẫu Playboy nóng bỏng Pamela Anderson chưa bao giờ khiến người ta ngừng tò mò. Bởi những tình tiết trong mối quan hệ này khiến chúng ta liên tưởng đến tiểu thuyết ngôn tình, bất chấp địa lý, ngôn ngữ và tuổi tác, họ vẫn công khai hẹn hò và có những phút giây hạnh phúc.

img

Chuyện tình "đôi đũa lệch" khi nàng 51 còn chàng mới 33 luôn khiến công chúng tò mò.

img

Đứng trước những tin đồn hợp, tan, ngày 10/7 vừa qua, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy người đẹp 51 tuổi Pamela Anderson này đáp máy bay sang Nga để cổ vũ tình trẻ.

img

Người đẹp Playboy và Adil Rami bắt đầu hẹn hò nhau từ tháng 5 năm ngoái khi gặp nhau ở giải Monaco Grand Prix và trúng “tiếng sét ái tình”.

Sau khi hẹn hò, trung vệ đội tuyển Pháp đã rủ tình già chuyển sang Pháp cùng chung sống. Theo như tiết lộ của người đẹp Pamela Anderson, giữa hai người có cuộc sống thật sự xa hoa và thăng hoa. Dù Adil Rami không nói được tiếng Anh, còn Pamela Anderson không biết nhiều về tiếng Pháp nhưng cả hai dùng ký hiệu và ngôn ngữ cơ thể để trao đổi với nhau.

Pamela Anderson và Rami là mối tình đũa lệch khi nàng 51 tuổi còn chàng mới 33. “Máy bay bà già” Pamela Anderson tiết lộ sự gắn kết giữa hai người: "Tình dục hòa hợp là điều kiện quan trọng để gắn kết mối quan hệ. Nắm được sắc thái và tính dục của người yêu là cách bạn làm họ hạnh phúc".

img

Người đẹp sinh năm 1967 này từng là một người mẫu, diễn viên và ký giá người Canada.

Pamela Anderson là một trong những người mẫu kỳ cựu khi đã 14 lần xuất hiện trên bìa Playboy kể từ năm 1989, hơn rất nhiều các sao nữ khác. Và cô cũng là người được chọn để kết lại số cuối cùng có người mẫu khỏa thân trên tạp chí dành cho những quý ông này. Không thể phủ nhận, sau khi cởi để lên Playboy, cô nhanh chóng được xếp hạng là một người mẫu lừng danh,  nhiều người săn đón và số cát-xê cao ngất ngưỡng.

Tuy nhiên, để có được những ngày tháng vinh quang đó, tuổi thơ và niên thiếu của Pamela Anderson phải trải qua nhiều đắng cay, tủi nhục. Bị bảo mẫu quấy rối tình dục lúc 6 tuổi, lên 12 tuổi bị một thanh niên cưỡng dâm, khi vừa dậy thì thì cô đã bị bạn trai và 6 người khác hiếp dâm tập thể. Chính những vết sẹo tâm hồn đó đã trở thành một rào cản, những e dè khi đắn đo có nên cởi để chụp hình cho Playboy hay không?

img

Pamela không tủi hổ về quá khứ từng liên tục chụp ảnh hở hang trên tạp chí đàn ông

Người đẹp từng đau khổ khi thú nhận rằng: "Tôi từng cảm thấy bị mắc kẹt trong cơ thể mình và tôi cần giải thoát bản thân".  Và cô cũng đã cho rằng, chính Playboy là nơi đã cứu vớt cuộc đời cô, cho cô những ngày tháng thăng hoa, nổi tiếng và sự giàu có. Hơn hết, đó chính là nơi đã khơi lên động lực cho cô vượt qua mọi tự ti và mặc cảm về quá khứ:  "Đó là một bước đột phá với tôi, nơi tôi gặp gỡ các nghệ sĩ, các nhà hoạt động xã hội và những người đàn ông lịch sự. Đó là một cuộc sống mới vui vẻ và phóng khoáng".

img

Năm 1989, Pamela Anderson nhận lời làm mẫu cho tạp chí Playboy và trở thành gương mặt ấn tượng nhất tháng. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nóng bỏng, hoang dại, gợi tình.

img

Trước khi hẹn hò với Rami, Pamela Anderson từng kết hôn với 3 người đàn ông gồm Tommy Lee (1995), Kid Rock (2006) và Rick Salomon (hai lần). Còn bây giờ cô đang hạnh phúc viên mãn bên tình trẻ.

img

img

img

Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề với Pamela Anderson, vì cô vẫn thường xuyên có thói quen mặc nội y, chụp ảnh đăng tải trên các trang cá nhân để "khoe" với thiên hạ.

img

3 đời chồng và 4 lần kết hôn, người tình của Rami vẫn đang tiếp tục nghĩ tới việc về chung 1 nhà với anh. "Tôi muốn kết hôn một lần nữa trong đời. Tôi không người ta gọi chúng tôi với những từ như 'tình nhân trẻ'" hay "máy bay bà già", cô đào 51 tuổi chia sẻ.

img

Không hổ danh là "quả bom sex", người đẹp thực sự khiến đàn ông thế giới phải khao khát mà quên đi tuổi thực của cô.

img

Nhìn như thế này ai nghĩ cô đào nổi tiếng một thời, từng làm mưa làm gió trên các trang bìa của Playboy đã ngoài 50!

img

Cô luôn biết tận dụng những chiếc áo kiệm vải để phô ra đường cong tuyệt mỹ mà tạo hóa ban tặng.

img

Ở tuổi 51, Pamela Anderson vẫn khiến người khác choáng váng bởi thân hình sexy, nóng bỏng không thua kém gái trẻ.

3 thiên thần nội y mặc áo của Neymar tưng bừng mừng Brazil chiến thắng

Siêu mẫu Adriana Lima, Alessandra Ambrosio và Izabel Goulart cổ vũ nhiệt tình cho tuyển nhà Brazil thi đấu World Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem