Người mẫu Long An điển trai tiết lộ chỉ có đại gia nam gạ gẫm

Mộc Thứ năm, ngày 08/11/2018 13:52 PM (GMT+7)
Còn 90% các tin đồn trong showbiz đều là thật, theo người mẫu Lý Bình nhận định
Bình luận 0

img

Người mẫu/diễn viên Lý Bình

Được biết đến là một người mẫu điển trai và có những danh hiệu nhất định, Lý Bình còn là cái tên được nhiều người yêu thích trong các sản phẩm phim ảnh. Tuy nhiên, vì đam mê lớn với bộ môn nghệ thuật thứ 7 mà cái tên Lý Bình trong hội người mẫu nam dường như khá mờ nhạt.

Tuy hoạt động người mẫu không còn thường xuyên nhưng những câu chuyện sau sàn diễn của các mẫu nam, anh cũng hiểu được đôi phần ít nhiều. Trong đó phải nhắc tới chuyện mẫu nam cặp nữ đại gia. So với cuộc sống đời thường những chuyện tình đũa lệch không phải ít nhưng vì người mẫu là người của công chúng, ít nhiều cũng tạo nên những nguồn cơn thị phi và nhận được sự quan tâm hơn cả. 

Lý Bình chia sẻ: "Những câu chuyện mẫu nam cặp nữ đại gia tôi có nghe qua rất nhiều. Thế nhưng bản thân tôi thì chưa bao giờ gặp "cô nàng đại gia" nào có ý với mình, đại gia nam thì có. Từng có đại gia nam đề nghị hẹn hò với tôi. Người đó nói chỉ cần quen với họ, tôi sẽ không phải lo lắng thiếu thốn điều gì cả và vẫn để tôi hoạt động nghệ thuật, không cấm cản. Người đó còn hứa hẹn sẽ sẵn sàng đầu tư để hình ảnh tôi được phổ biến rộng rãi hơn. Những lời đề nghị đi ăn, đi du lịch hay xa hơn nữa cũng có. Nhưng, tôi thuộc tuýp người phải yêu mới hẹn hò, không chạy theo đồng tiền nên cũng chưa từng có mối quan hệ như vậy bao giờ. Nên là nếu có muốn đưa ra bất cứ đề nghị nào với tôi, làm sao để tôi có tình cảm trước đã! 

img

Lý Bình tâm sự, là người mẫu, ai chẳng đôi ba lần được những đại gia ngỏ lời mời đi ăn thân mật.

Mỗi người đều có nhu cầu hạnh phúc và mục tiêu riêng, họ bằng nhiều cách đạt được mục đích đó. Chẳng riêng mẫu nữ mà cả mẫu nam cặp đại gia, họ đến với nhau và có sự trao đổi sòng phẳng, người được tình người được tiền, nói trắng ra là như vậy. 

Hơn nữa, làm nghệ thuật, có thời thôi. Đổi thời lấy tiền, thì lúc hết tiền quay lại thời cũng đã hết, cái gì cũng có giá của nó".

"90% các tin đồn trong showbiz đều là thật", theo Lý Bình nhận định, không có lửa thì sao có khói, cơ bản con người ta luôn muốn điều tốt đẹp nhất cho mình. Muốn đạt được điều mình muốn thì phải bỏ ngoài tai lời dư luận. 

img

Anh cũng nói thêm, chuyện các đại gia cặp chân dài đôi khi không kéo dài mãi và kết thúc của hôn nhân cũng chưa chắc là viên mãn nhất. Đôi khi họ chỉ muốn làm tình nhân không muốn cưới, gắn kết trong vài năm. 

Còn quan điểm về tính yêu hơn tuổi của Lý Bình cũng không quá đặt nặng, cách nhau 12 tuổi là được, hạnh phúc là được. "Về bạn gái hiện tại, tôi không muốn tiết lộ danh tính vì chúng tôi chỉ muốn yêu nhau bình yên thôi. Còn điều gì ở cô ấy khiến tôi quý mến nhất thì là... không có điểm nào là nhất cả, vì tôi yêu mọi điều ở cô gái này" - Lý Bình nói.

Hiện tại, anh đang theo học đạo diễn và cũng từng làm đạo diễn cho MV của các ca sĩ. Nên Lý Bình hóm hỉnh nói: "Từ nay hãy gọi tôi là đạo diễn Lý Bình nhé!"

img

img

Lý Bình và mong muốn trở thành đạo diễn trong thời gian tới.

Võ Hoàng Yến: ”Tôi bị mẹ mắng vì chụp hình nude”

Mới đây nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Trần đã tung ra bức hình siêu mẫu Võ Hoàng Yến chụp nude trên giường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem