Người yêu tin đồn của Sơn Tùng MTP mặc swag style giống sao Hàn

Nguyên Bảo Thứ tư, ngày 25/09/2019 15:21 PM (GMT+7)
Thay vì mang tiếng “mượn ý tưởng” thì "người yêu tin đồn" của Sơn Tùng MTP được khen ngợi vì lên đồ trước cả những ngôi sao xứ kim chi.
Bình luận 0

img

Gương mặt mỹ nhân thế hệ mới của showbiz Việt.

Không chỉ là gương mặt tài năng của Vbiz, Thiều Bảo Trâm còn được nhiều khán giả yêu mến vì nhan sắc xinh đẹp, body cuốn hút và sở hữu gu ăn mặc chất lừ. Cô nàng luôn tạo được dấu ấn riêng, không bị hòa lẫn giữa rừng mỹ nhân Việt. Phong cách mà Thiều Trâm theo đuổi là cá tính, trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc.

Nếu tinh ý sẽ thấy, cô nàng khá trung thành với phong cách "swag girl” (cô nàng tinh nghịch). Swag có thể hiểu một cách đơn giản là một phong cách ăn mặc, được giới trẻ yêu thích bởi nó dễ dàng thể hiện được cái tôi cá tính của bản thân người mặc. Có thể nói, "swag" hiện là một trong những phong cách sành điệu và hợp mốt nhất hiện nay và ở Việt Nam, Thiều Bảo Trâm là một trong số ít những nghệ sỹ thành công với phong cách ấn tượng này.

img

Là một fan cứng của Black Pink, Thiều Bảo Trâm có phong cách khá giống thần tượng. Tuy nhiên, bộ bodysuit họa tiết độc đáo của MISBHV có giá 360 USD (8 triệu đồng) được Thiều Bảo Trâm diện trước Jennie gần 2 tháng.

Vì phong cách âm nhạc và thời trang có nhiều nét tương đồng với nhiều thần tượng xứ Hàn nên Thiều Bảo Trâm cũng không ít lần đụng hàng về ăn mặc. Nhưng thay vì mang tiếng “mượn ý tưởng” thì "người yêu tin đồn" của Sơn Tùng MTP được khen ngợi vì lên đồ trước cả những ngôi sao xứ kim chi.

img

Set váy áo kẻ sọc đen trắng của I.AM.GIA trị giá 150 USD (xấp xỉ 3,5 triệu đồng) được Thiều Bảo Trâm diện vào tháng 7 còn Rosé (Black Pink) diện trong sự kiện âm nhạc gần đây.

img

Thiều Bảo Trâm và cô nàng Rose cũng từng "đụng hàng" với trang phục 7 sắc cầu vồng sặc sỡ.

img

Hay chiếc váy được biến tấu khác biệt, khi Rose xẻ thành mốt áo giấu quần thì "người yêu tin đồn" Sơn Tùng MTP lại mix cùng thắt lưng to bản của Gucci.

img

Chiếc swimsuit của nhà mốt Gucci cũng rất được lòng các mỹ nhân xứ Hàn và cả cô nàng Thiều Bảo Trâm. Trong khi Hwasa (Mamamoo) mix với quần ngắn thì mỹ nhân họ Thiều kết hợp với chân váy chữ A và đôi bốt cổ ngắn tiệp màu.

img

Trước đó, Chaeyoung (TWICE) cũng từng diện chiếc bodysuit huyền thoại này lên sân khấu.

img

Chiếc áo phông màu đen từ thương hiệu Celine giá 540 USD (khoảng 12,5 triệu đồng) cũng nằm trong tủ đồ của cả Thiều Bảo Trâm lẫn Lisa. Cả 2 đều mix với quần jeans và giày trắng, kèm túi xách cá tính.

Phong cách thời trang cá tính của ”người yêu tin đồn” Sơn Tùng MTP

Thiều Bảo Trâm hiện còn là một fashion icon sở hữu phong cách thời trang vô cùng cá tính, nổi loạn và sexy của giới thời...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem