Nhiều người mẫu Rumani bị tình nghi bán dâm trăm triệu

Thứ ba, ngày 10/02/2015 14:00 PM (GMT+7)
Một loạt người mẫu Rumani bị nghi nằm trong đường dây gái gọi cao cấp; Váy bồng của Rihanna bị châm biếm thảm hại; Kim Kardashian rườm rà trên phố... là những tin đang được chú ý.
Bình luận 0

Nhiều người mẫu Rumani bị nghi nằm trong đường dây gái gọi

Truyền thông Rumani đang rung chuyển với scandal mại dâm liên quan tới người nổi tiếng tại đất nước này. Dailymail và một số tờ báo của Rumani đưa tin hơn 30 người mẫu, trong đó có cả người dẫn chương trình đã bị bắt giữ để phục vụ cho việc điều tra đường dây gái gọi giá cao vừa bị phanh phui vào đầu năm nay.

img

Người mẫu Diana Guresoaie

Các công tố viên tại thủ đô Bucharest cho biết có 33 phụ nữ đang được điều tra, trong đó có rất nhiều người mẫu. Họ cũng tiết lộ thêm giá cho mỗi lần mua dâm có thể lên tới 10 ngàn bảng (khoảng 350 triệu đồng).

Cảnh sát chia sẻ thêm có khoảng 7 chân dài đang phải đối mặt với án tù, 1 người hiện đang bay sang Dubai và 25 người khác đang nằm trong diện bị điều tra. Có khoảng hơn 30 người khác cũng tham gia vào đường dây này.

img

Người mẫu Georgiana Constantin

6 trong số các bị cáo mà giới truyền thông đã nắm được tên tuổi và chỉ mặt điểm danh trên báo chí bao gồm các người mẫu Diana Nicoras (20 tuổi), người mẫu Diana Guresoaie (24 tuổi), Lavinia Despina (29 tuổi), Ramona Popescu (24 tuổi), Mirela Dumitru (25 tuổi), và Georgiana Constantin (21 tuổi).

Các nhà điều tra cho biết những kẻ cầm đầu đường dây cắt phí 1500 bảng (khoảng hơn 52 triệu đồng) cho mỗi lần môi giới được một khách hàng giàu có tìm tới người mẫu hoặc người dẫn chương trình.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra.

Váy bồng của Rihanna bị châm biếm thảm hại

Chiếc váy phồng màu hồng công chúa của Giambattista Valli mà Rihanna diện lên thảm đỏ lễ trao giải Grammy lần thứ 54 đang trở thành đề tài chế nhạo của cư dân  mạng.

Hình dáng có phần kỳ quặc của chiếc váy và gam màu nổi bật của nó khiến thiết kế này không hợp nhãn đại đa số công chúng. Hình ảnh Rihanna váy phồng bị cư dân mạng ghép thành tóc của Nicki Minaj hay ví với miếng chùi nồi...

Chiếc váy phồng của Rihanna cùng chung cảnh ngộ với váy trắng "ba khúc" mà Jennifer Lawrence mặc tại giải Quả cầu vàng năm ngoái. Chiếc váy của Jennifer cũng trở thành đề tài châm biếm của cư dân mạng suốt một thời gian dài.

img

img

img

img

img

img

img

Váy hồng của Rihanna thành "trò cười cho thiên hạ"

 Kim Kardashian rườm rà trên phố

"Siêu vòng 3" Kim Kardashian dạo phố Los Angeles với một bộ cánh rườm rà và làm lộ rõ khuyết điểm thân hình kém thon thả của cô.

Kim phối áo chẽn ngắn trắng với phần dáng phồng rằn ri, đi bốt cùng tông màu nhà binh. Người đẹp còn khoáng thêm một chiếc áo len dài khiến tổng thể trang phục càng thêm rối rắm.

img

img

img

Kim ăn mặc rất rườm rà

Thu Hương (Dailymail)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem