Nhóm đàn ông mặc quần ngắn cũn, uốn éo trên phố

Thu Hương Thứ hai, ngày 06/04/2015 17:00 PM (GMT+7)
Nhóm đàn ông mặc quần ngắn nhảy nhót trên phố; Kendall Jenner mừng lễ Phục sinh với ảnh cực nóng; Olivia Palermo thiết kế túi xách... là những tin đang được chú ý . 
Bình luận 0

Nhóm đàn ông mặc quần ngắn nhảy nhót trên phố 

Người đàn ông tên là Gareth Silk cùng những người bạn của anh mặc trang phục kỳ quặc và nhảy twerking (điệu nhảy lắc hông) trên đường phố Benidorm, Tây Ban Nha. Hành động khó hiểu của nhóm đàn ông này thu hút sự chú ý của người đi đường.

img

Các đấng mày râu ăn mặc kỳ quặc 

Các đấng mày râu mặc đồng phục gồm áo vest, quần short ngắn cũn cỡn và đi giày cao chót vót. Họ tự tin nhảy lắc hông khêu gợi trước sự chứng kiến của những người xung quanh. Người dân cổ vũ cho nhóm đàn ông và dùng máy ảnh, điện thoại thi nhau quay lại cảnh tượng "có 1 không 2 này". Thậm chí một cảnh sát đi qua cũng nhìn theo, cười và vẫy tay hưởng ứng.

Màn biểu diễn lấy cảm hứng từ quảng cáo ấn tượng của MoneySupermarket. Trong đoạn quảng cáo của MoneySuperMarket, một người đàn ông mặc sơ mi, jacket, quần short bó chẽn và uốn éo điêu luyện trên đường. Quảng cáo này gây được ấn tượng mạnh cho người xem. 

Nhóm đàn ông bắt chước quảng cáo của MoneySuperMarket

Một người trong nhóm đàn ông này cho biết họ bắt chước theo quảng cáo và đây là một hoạt động vui vẻ dành cho tiệc độc thân của Gareth Silk. (tiệc độc thân được tổ chức nhằm "chia tay" một người đàn ông đi lấy vợ). 

Việc nhảy nhót trên giày cao gót suốt nhiều giờ khiến bàn chân của họ bị lở loét và đau nhức. 

img

 

img

Nhóm đàn ông gây chú ý với màn biểu diễn nhái lại quảng cáo của MoneySupermarket

Kendall Jenner mừng lễ Phục sinh với ảnh cực nóng 

Người mẫu Kendall Jenner mừng lễ Phục Sinh bằng cách đăng tải một hình ảnh cô trùm áo tai thỏ và... không mặc quần. Hình ảnh táo bạo của Kendall đã nhận được gần 1 triệu lượt yêu thích và hàng trăm ngàn bình luận. 

img

Kendall tung ảnh cực nóng để mừng lễ Phục Sinh

img

img

Gia đình nhà cô Kim mặc toàn màu trắng để đi ăn tối mừng lễ Phục Sinh hôm chủ nhật, ngày 5.4 vừa qua

Olivia Palermo thiết kế túi xách 

Biểu tượng thời trang Olivia Palermo không chỉ thử thiết kế kính mà cô còn thiết kế túi xách. Olivia Palermo kết hợp cùng hãng Aspinal of London để cho ra măt 30 mẫu túi xách. 

Trong số 30 mẫu túi có một chiếc có thiết kế khác đặc biệt mang tên Tech Tote. Nó có vẻ ngoài đẹp và chắc chắn, bên trong có tích hợp dụng cụ sạc điện thoại iphone và ipad.

img

Mẫu túi Tech Tote do Olivia thiết kế

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem