Những bộ váy đẹp nhất thảm đỏ Emmy

Hồng Linh Thứ ba, ngày 24/09/2019 08:01 AM (GMT+7)
Cùng tổng hợp những bộ váy đẹp nhất tại lễ trao giải Emmy.
Bình luận 0

Xuất hiện tại lễ trao giải Emmy lần thứ 71, các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Âu Mỹ đã chọn diện những bộ trang phục gợi cảm khiến tất cả ánh mắt đổ dồn về phía họ. 

img

img

Nữ diễn viên Emilia Clarke đảm nhận vai "mẹ rồng" trong series phim "Game Of Thrones" chọn trang phục với kiểu dáng chữ V khoét sâu cổ và nách có phần nguy hiểm. Mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mùa thu của thương hiệu Valentino. 

img

Đặc biệt, nữ diễn viên Julia Garner - người vừa giành được một giải thưởng Emmy năm nay, đã diện trang phục của NKT Công Trí. Đây là mẫu thiết kế số 29, ấn tượng với sắc tím cùng kiểu dáng bất đối xứng và khoét eo. Julia Garner là người thứ 2 sau Camila Cabello chọn mặc mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của Công Trí.

img

Trong khi đó, Kim Kardashian chọn một chiếc váy màu đen được may bằng nhung, thiết kế cổ viền vuông bó sát tôn lên thân hình đồng hồ cát. Chiếc váy này là của thương hiệu Vivienne Westwood nước Anh. 

img

Nữ diễn viên, ca sĩ 9x Zendaya táo bạo trong chiếc váy cup ngực xuyên thấu táo bạo. Phần thân được may bằng vải satin màu ngọc lục bảo. Không chỉ vậy chiếc váy còn xẻ cao tới đùi, đã quyến rũ càng thêm phần gợi cảm. Trang phục là sáng tạo của nhà thiết kế người Mỹ gốc Hoa Vera Wang. 

img

Cùng xuất hiện tại Emmy Awards với chị gái, Kendall Jenner diện chiếc váy đuôi cá với họa tiết hoa hồng ấn tượng  nằm trong bộ sưu tập mới, vừa ra mắt cách đây không lâu của thương hiệu Richard Quinn. 

img

Cũng tham gia "Game Of Thrones", nữ diễn viên Sophie Turner chọn mặc chiếc váy hai dây màu pastel dáng cup ngực với những đường xếp ly thân váy tinh tế. Đây là mẫu thiết kế của thương hiệu đình đám Louis Vuitton. 

img

Nữ ca sĩ, diễn viên Mandy Moore chọn trang phục được may bởi nhà thiết kế Brandon Maxwell. Kiểu tay áo phồng buông trễ vai, thân váy cắt xẻ cao vừa thanh lịch vừa gợi cảm

Emmy Award là lễ trao giải cho các tác phẩm truyền hình được tổ chức đầu tiên vào năm 1949. Lễ trao giải đầu tiên chỉ diễn ra trong phạm vi địa phương là Los Angeles sau đó mới mở rộng quy mô toàn nước Mỹ.
Giọng ca ”Havana” bất ngờ diện trang phục BST mới nhất của NTK Công Trí

Camila Cabello là nghệ sĩ tiếp theo có mặt trong danh sách những ngôi sao quốc tế say đắm trang phục của nhà thiết kế Việt...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem