Những chiếc váy xẻ cao đẹp nhất lịch sử Cannes

Thảo Ly Thứ hai, ngày 27/05/2019 15:20 PM (GMT+7)
Đầm xẻ cao vốn được coi là đặc sản tại các sự kiện thảm đỏ, đặc biệt là LHP Cannes. Cùng điểm lại những chiếc đầm lộng lẫy nhất nhưng cũng gây choáng váng nhất trong lịch sử các kỳ liên hoan phim danh giá này:
Bình luận 0

img

Alessandra Ambrosio có màn xuất hiện như nữ thần tại buổi công chiếu phim "Les Miserables" tại LHP Cannes lần thứ 72. Nữ siêu mẫu khoe thần thái cao sang trong chiếc váy lụa chiffon của Julien Macdonald và đi đôi xăng đan ánh kim có cái tên "Ellie" của Giuseppe Zanotti.

img

Công chúa Mera của "Aquaman" Amber Heard khoe thần thái đỉnh cao trong chiếc váy xẻ cao của Claes Iversen khoe đôi chân nuột nà. Đây là một trong những chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ ngày hôm đó.

img

Nữ diễn viên Melissa Satta tỏa sáng trong chiếc váy xanh xẻ đến tận đùi phối cùng thắt lưng đen sang trọng.

img

Cô đào Blake Lively quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2014 với chiếc váy voan màu đỏ đô của Gucci.

img

Táo bạo và cá tính trên thảm đỏ sự kiện Magnum Double Dare Launch Party tại LHP Cannes 2016, gương mặt đại diện Kendall Jenner khoe trọn đôi chân dài trong chiếc váy voan vô cùng sexy của Versace.

img

Một trong những bộ cánh đi vào huyền thoại làng mốt của chân dài Bella Hadid. Chiếc váy đến từ thương hiệu Alexandre Vauthier mang màu đỏ quyến rũ với đường cắt xẻ hiểm hóc và chỉ che được những thứ cần che.

img

Bella Hadid khoe triệt để đôi chân dài cùng thân hình quyến rũ trong chiếc váy lụa xẻ cao của Alexandre Vauthier tại Cannes Film Festival năm 2017.

img

Tại bữa tiệc amfAR Gala Cannes 2017, nàng siêu mẫu thế hệ vàng diện một chiếc váy trắng không thể sexy hơn. Chiếc váy tuyệt đẹp này đến từ Ralph and Russo - nhà mốt chuyên trị những bộ đồ gây sốc của Hollywood. Không cần đeo thêm trang sức cầu kỳ bởi chính chiếc váy cùng diện mạo của Bella đã là một món trang sức quý giá.

img

"Tình cũ CR7" Irina Shayk gợi cảm hết nấc với chiếc đầm nhung lộng lẫy của Alberta Ferretti khoe trọn đôi chân dài cùng khuôn ngực phồn thực.

img

"Thiên thần Victoria's Secret" Sara Sampaio khoe dáng táo bạo trong bộ váy xanh sapphire lệch vai và xẻ đùi cao tít tắp của Elie Saab tại đêm tiệc amfAR’s 25th Cinema Against AIDS Gala năm 2018. 

img

Một thiên thần khác là Elsa Hosk xuất hiện như đóa hồng rực lửa trong chiếc váy voan bồng bềnh đến từ thương hiệu Ermanino Scervino.

Khi kiều nữ Hollywood gặp sự cố hớ hênh váy áo vẫn đẹp mê hồn ở Cannes

Những màn hớ hênh trang phục “kinh điển“ tại thảm đỏ Cannes.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem