"Nữ cứu hỏa gợi cảm nhất thế giới" tiết lộ bí quyết làm đẹp

Hồng Linh Thứ hai, ngày 20/01/2020 04:55 AM (GMT+7)
Với đặc thù công việc cứu hỏa vất vả và phải luyện tập nhiều nhưng Gunn Narten vẫn sở hữu những đường cong quyến rũ.
Bình luận 0

img

Gunn Narten được mệnh danh là nữ cứu hỏa xinh nhất thế giới.

Gunn Narten là nhân viên cứu hỏa nổi tiếng với hơn 137 nghìn người theo dõi và nhận được dấu xanh của Instagram. Cô được mệnh danh là lính cứu hỏa gợi cảm nhất thế giới nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Người đẹp Na Uy là thành viên của đội cứu hỏa ở Stavanger. Năm 19 tuổi cô đã quyết định trở thành lính cứu hỏa trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Cô chia sẻ: "Mẹ tôi bất ngờ và nói rằng chưa bao giờ mẹ nghe nói phụ nữ làm công việc nguy hiểm và vất vả này. Tại sao con lại chọn làm việc đó?" và cô đã trả lời rằng tại sao mình lại không thể. Đặc biệt, ngoài công việc là lính cứu hỏa, Gunn Narten còn là một huấn luyện viên thể hình. 

img

Người đẹp có thể nâng được cả một chiếc xe tải nhưng vẫn rất thon gọn.

Thực đơn nhiều chất dinh dưỡng

img

Gunn Narten sở hữu vóc dáng gợi cảm với những đường cong đầy đặn.

Người đẹp áp dụng chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng với bữa sáng gồm bánh mì ăn cùng quả bơ, trứng và cà chua. Ngoài ra, thực đơn của cô còn có cháo yến mạch. Gunn Narten thường ăn nó kèm với các loại quả mọng và chuối. Bơ có hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm protein, các vitamin A, C, D, E,... đặc biệt axit oleic trong bơ giúp cản trở hấp thụ chất béo. Có nghiên cứu khẳng định, ăn một quả bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm được 20% lượng chất béo có thể tích lũy trong một tuần. Ngoài ra, chất xơ có trong loại quả này khiến bạn có cảm giác no lâu hơn.

img

Bữa sáng đủ chất và lành mạnh của Gunn Narten.

Còn yến mạch là thực phẩm giảm cân hiệu quả đang được nhiều người sử dụng với công dụng đốt cháy mỡ thừa, cung cấp nhiều chất xơ nên hạn chế việc ăn quá mức đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng tỷ lệ trao đổi chất. Ăn yến mạch kết hợp với quả mâm xôi sẽ tăng hiệu quả giữ dáng vì loại quả này hỗ trợ khả năng chuyển hóa, phân giải chất béo, ngăn ngừa mỡ tích tụ. Ngoài ra, chuối là thực phẩm có nhiều chất xơ, kali... cung cấp cho cơ thể năng lượng nhưng ít chất béo. 

img

Ngoài ra cô còn ăn thêm yến mạch và các loại quả mọng, chuối.

Luyện tập không ngừng nghỉ

Người đẹp còn là một huấn luyện viên thể hình.

Không phải lúc nào, Gunn Narten cũng đến phòng tập gym, nhiều khi cô tranh thủ luyện tập ở nhà với các bài tập như nâng tạ, chống đẩy, squats. Thậm chí cô có thể chống đẩy khi đặt tạ lên lưng. Ngoài ra, Gunn Narten còn tập với dây đàn hồi chuyên tập gym để rèn luyện vùng chân và vùng đùi. Bên cạnh đó, người đẹp còn luyện tập thêm cả yoga. Gunn Narten là một người yêu thích vận động, khi có thời gian cô sẽ đi leo núi hoặc bơi lội và chèo thuyền. Việc luyện tập với cô đã trở thành thói quen, đam mê, dường như không lúc nào cô ngừng tập thể thao.

Gunn Narten có kỹ năng luyện tập tốt và sức khỏe hơn người.

Ngoài thời gian tới phòng tập, cô thường tự rèn luyện ở nhà.

Một số hình ảnh khác của cô lính cứu hỏa Gunn Narten:

img

img

img

img

img

img

”Chị chị em em” Chi Pu, Thanh Hằng ”đấm đá”, hát, chạy và đi bộ để giữ body chuẩn

Chi Pu và Thanh Hằng đều rất quan tâm đến việc luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh giúp giữ dáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem