Bộ sưu tập áo thi đấu Real Madrid của "nữ thần Paraguay"

Thảo Ly Chủ nhật, ngày 10/11/2019 01:36 AM (GMT+7)
Mirtha Sosa sở hữu phong cách thời trang rất đặc biệt khi luôn khoe thân trong màu áo thi đấu bóng đá.
Bình luận 0

img

Mirtha Sosa sinh năm 1985 tại Paraguay, nổi tiếng là một người mẫu Playboy bốc lửa khi chuyển đến sinh sống và làm việc ở Tây Ban Nha.

img

Sở hữu đường cong bốc lửa cùng phong cách tạo dáng táo bạo, cô nàng được biết đến là fan cuồng của câu lạc bộ Real Madrid, và đặc biệt là Cristiano Ronaldo khi anh còn chơi cho câu lạc bộ này.

img

Mỹ nhân Paraguay từng có vô số khoảnh khắc lột đồ để ăn mừng cho đội bóng hoàng gia hay dám khoả thân vì thần tượng lớn nhất lòng mình, CR7, mỗi khi anh ghi bàn.

img

Không chỉ biết "sống ảo" trên mạng xã hội, cô nàng còn nhiều lần bay đi bay về để đến tận nơi cổ vũ cho Ronaldo và các đồng đội. Mirtha cũng đã từng hẹn hò với rất nhiều chàng cầu thủ của Real Madrid.

img

Nổi tiếng là người mẫu đồ lót nhưng Mirtha cũng kịp ghi dấu cho bản thân phong cách nhất định, đó là dù trong đời thường hay trên các shoot hình khoe thân, cô nàng đều chỉ thích diện những chiếc áo thi đấu bóng đá.

img

Có lẽ đây là cách để cô nàng thoả mãn niềm đam mê môn thể thao vua khi diện bộ nội y bé xíu cùng chiếc áo có tên Ronaldo và số 7 huyền thoại.

img

Những màn tạo dáng khoe đường cong bốc lửa và thần thái khiêu khích trong màu áo thể thao đã trở thành đặc sản trên trang cá nhân có hàng trăm nghìn người follow của Mirtha.

img

Ngay cả trong đời thường, cô mẫu Playboy cũng gắn bó mật thiết với chiếc áo thể thao, thường xuyên mặc chúng mọi lúc mọi nơi.

img

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của nàng mẫu chuyên trị khoe thân trong chiếc áo thi đấu bóng đá, khiến đàn ông Paraguay phải mê mệt:

img

img

img

img

Chụp nude, tạo dáng khiêu dâm trên truyền hình bôi bẩn nghề mẫu

Nhiều đơn vị tổ chức, nhà sản xuất vì lợi nhuận nên sẵn sàng câu rating bằng scandal, bằng những chiêu trò.


 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem