Phạm Băng Băng bị chỉ trích gay gắt vì giả nghèo giả khổ, mặc váy rẻ tiền

Minh Châu Thứ hai, ngày 15/07/2019 16:33 PM (GMT+7)
Dường như dư luận Trung Quốc vẫn chưa hết bức xúc về Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế năm 2018.
Bình luận 0

Ngày 15/7, trang Sina đăng tải bài viết về việc Phạm Băng Băng diện đồ rẻ tiền tới sự một sự kiện. Bộ trang phục cô lựa chọn để xuất hiện trước công chúng là một bộ váy hoa có giá khoảng 12 USD.

Đối với những người yêu mến Phạm Băng Băng, thần tượng của họ vốn đẹp, dù mặc đồ giá rẻ nhưng vẫn thể hiện được thần thái, đẳng cấp của một ngôi sao.

img

Trang phục giá rẻ được Phạm Băng Băng lựa chọn xuất hiện tại sự kiện.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả đã có phản ứng gay gắt với bộ đồ này của Phạm Băng Băng. Họ cho rằng đây là cách để “Nữ hoàng thị phi” gây chú ý, dần lấy lại ánh hào quang trước đây. Sina đăng tải một dòng bình luận đến từ cư dân mạng Trung Quốc có nội dung như sau: “Tay cô ta vẫn mang nhẫn kim cương lớn, lại còn giả nghèo giả khổ”, “Ngôi sao như cô ta sẽ mặc váy vài USD sao? Vì trở lại làng giải trí, Phạm Băng Băng có thể làm mọi thứ để mọi người bàn luận về cô ta”. Được biết, vừa qua, với tư cách người sáng lập, Phạm Băng Băng diện trang phục sang trọng có mặt tại một hội nghị kinh doanh được diễn ra ở Thượng Hải.

2018 là một năm đầy sóng gió với Phạm Băng Băng với scandal trốn thuế. Scandal này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và danh tiếng của cô. Công chúng thể hiện sự phẫn nộ trước hành động này của Phạm Băng Băng và kêu gọi tẩy chay cô. Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã có một vài động thái chuẩn bị cho việc trở lại với nghệ thuật dù cho dư luận còn nhiều ý kiến trái chiều.

img

Scandal của Phạm Băng Băng cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động nghệ thuật của em trai Phạm Thừa Thừa. Trước đây, nhờ chị gái và Lý Thần, Phạm Thừa Thừa được xuất hiện trong một số chương trình đình đám. Nhưng do chưa tạo được thành tích nào ấn tượng và bê bối của chị gái, tên tuổi của nam ca sĩ này đang dần đi vào quên lãng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem