Phạm Hương nỗ lực để có dáng vóc sexy đạt chuẩn quốc tế

Thu Hương Chủ nhật, ngày 06/12/2015 11:31 AM (GMT+7)
Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương có hình thể chuẩn nhờ luyện tập nghiêm túc.
Bình luận 0

Những hình ảnh đầu tiên về Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vóc dáng tuyệt đẹp của cô. So với thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì hiện tại Phạm Hương có hình thể quyến rũ hơn trông thấy với cơ thể săn chắc và 3 vòng rõ nét. 

img

Phạm Hương khoe dáng trong phần chụp ảnh cùng bikini. So với cách đây vài tháng, vóc dáng của cô gợi cảm và săn chắc hơn. 

Để chuẩn bị cho cuộc hành trình chinh phục chiếc vương miện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh, ngay sau khi đăng quang cuộc thi trong nước, Phạm Hương đã nhanh chóng bước vào lịch tập đều đặn và nghiêm khắc.

Chế độ tập để có hình thể tốt nhất của Phạm Hương như sau: Cô bắt đầu ngày mới bằng việc dành hai tiếng đồng hồ tập luyện cùng huấn luyện viên Isidi Shahini. Họ thực hiện đa dạng các bài tập để giúp cơ thể khỏe đẹp toàn diện. Do lịch trình Miss Universe kéo dài và bao gồm lịch hoạt động dày đặc đòi hỏi thí sinh có sức khoẻ và có độ bền, vì thế Phạm Hương thường tập các bài tập rèn luyện thể lực, tăng sức bền, sự dẻo dai. Nhờ đó cô sẽ có đủ thể chất để tham gia và hoạt động hết mình trong suốt quá trình thi ở Nevada, Mỹ.

img

Phạm Hương nghiêm túc tập luyện để có hình thể chuẩn tham dự cuộc thi

Ngoài ra, Phạm Hương cũng chú tâm vào các bài tập cải thiện vóc dáng Cuộc thi Miss Universe vốn đặc biệt ưa chuộng các nhan sắc cuốn hút, có chiều sâu và sở hữu thân hình nóng bỏng. Vì thế, bên cạnh những bài tăng sức bền thì Phạm Hương còn tập các bài tập tăng cơ, phát triển vòng 1, vòng 3. Đặc biệt do người đẹp Hải Phòng này có tạng người gầy nên cô lưu tâm tới chế độ ăn và tập để không cân nặng không tụt giảm.

Phạm Hương chia sẻ rằng sau những vất vả làm quen ban đầu, cô dần yêu thích các bài tập cùng bóng bosu, tập gym, tập tạ… Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, số đo ba vòng của cô chưa thật sự cân đối: 78-63-93 (cm). Tuy nhiên nhờ chế độ ăn và tập nghiêm túc trong hơn 1 tháng, cơ thể của Phạm Hương trở nên săn chắc, số đo cải thiện hơn: 80-59-91 (cm). Cô đang có cân nặng ổn định 52 kg với tỷ lệ mỡ 18%, đó cũng là tỷ lệ chuẩn so với mặt bằng thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chỉ số hình thể mới giúp Phạm Hương tăng thêm tự tin trước khi lên đường đến Mỹ dự thi Miss Universe.

img

img

img

Cô chú trọng các bài tăng sức bền, tăng cơ

Huấn luyện viên riêng tiết lộ về bí quyết cải tạo vóc dáng thành công của Phạm Hương đó là nằm ở thái độ: “Dù thời khoá biểu nghiêm ngặt, Phạm Hương vẫn cố gắng tập luyện. Đó chính là chìa khoá thành công giúp cô sở hữu thân hình chuẩn hơn sau vỏn vẹn một tháng”.

Hiện tại tuy lịch trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang rất bận rộn nhưng Phạm Hương vẫn chăm chỉ tới phòng gym rèn luyện để có vóc dáng hoàn hảo. 

img

img

img

Phạm Hương đọ dáng cùng các thí sinh khác trong phòng tập trong quá trình tham dự cuộc thi lớn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem