Phạm Văn Phương giảm cân ngoạn mục sau sinh 2,5 tháng

Chủ nhật, ngày 11/01/2015 06:00 AM (GMT+7)
Chỉ sau 10 tuần, “Tiểu Long nữ” Đài Loan đã giảm cân vô cùng ngoạn mục.
Bình luận 0

Ngày 7/1 vừa qua, nữ diễn viên Đài Loan Phạm Văn Phương gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại họp báo với vóc dáng thon gọn, mảnh mai khó ngờ. Dù đã 43 tuổi và lại tăng cân khá nhiều sau ca sinh nở mới đây nhưng “Tiểu Long nữ” xứ Đài đã nhanh chóng lên lại ngoại hình tươi trẻ và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

img

Phạm Văn Phương xuất hiện với vóc dáng thon gọn sau khi sinh 2,5 tháng

Chia sẻ về quá trình giảm cân của mình, mỹ nữ họ Phạm cho biết cô từng rất lo lắng bởi cảm thấy việc này quá khó khăn. Cô nghĩ rằng phần khó giảm nhất trên cơ thể mình là đùi và bụng.

Tuy nhiên, sau đó cô đã quyết tâm tham gia một khóa học gym kết hợp với chế độ ăn uống kéo dài 10 tuần. Nhờ kiên nhẫn và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ này, Phạm Văn Phương đã giảm tới 16 kg, còn 54 kg và có được vòng eo siêu nhỏ.

img

img

Trước ca sinh nở, Phạm Văn Phương tăng cân khá nhanh.

Cô khẳng định hiện tại mình rất tự tin và không hề ngại ngần nếu phải chụp ảnh trong trang phục bikini. Phạm Văn Phương cũng cho biết với chế độ giảm cân hợp lý, cô giảm rất nhanh nhưng không hề rạn da mà da dẻ còn căng mịn hơn xưa.

Tại sự kiện này, chồng cô là tài tử Lý Minh Thuận cũng gây bất ngờ khi mang tặng vợ một bó hoa rực rỡ. Chàng “Dương Quá” Đài Loan còn đùa rằng vì cô đã giảm cân rồi nên 2 người có thể lên kế hoạch cho một đứa con thứ 2. Chia sẻ về các dự án trong tương lai, Phạm Văn Phương cho biết cô đã sẵn sàng cho việc tiếp tục đóng phim ở đại lục.

img

img

 

Lý Minh Thuận gây bất ngờ khi tặng vợ một bó hoa tại sự kiện.

Thanh Trúc (Loli)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem