"Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà chọn váy công chúa của NTK Tuyết Lê

Thu Thảo Thứ hai, ngày 21/10/2019 15:17 PM (GMT+7)
Ôn Bích Hà và Shontelle đều chọn thiết kế của nhà tạo mẫu Việt khi tới dự Harper’s Bazaar Star Awards.
Bình luận 0

img

Ôn Bích Hà, Shontelle, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh… cùng dàn Quán quân và Á quân của Mister Vietnam – Nam vương Việt Nam 2019 góp mặt trong sự kiện Harper’s Bazaar Star Awards vào tối hôm 18/10 vừa qua. Theo tiết lộ mới nhất, trang phục của Ôn Bích Hà, Shontelle tại sự kiện này của NTK Tuyết Lê.

img

"Phan Kim Liên gợi cảm nhất màn ảnh" Ôn Bích Hà thực sự gây ngỡ ngàng khi đã hơn 50 tuổi nhưng vẫn rạng rỡ trẻ trung xinh đẹp gần như không tuổi. Cô diện độ đầm dạ hội màu trắng xẻ ngực sâu giúp khoe được vòng 1 quyến rũ. Nhiều người ngỡ ngàng nhìn Ôn Bích Hà như một nàng cô công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Cô được NTK chọn một bộ váy trùng khớp với gu thẩm mỹ điệu đà của mình.

Nếu như Ôn Bích Hà phong cách công chúa ngọt ngào thì Shontelle chọn phong cách gợi cảm cùng trang phục hot pant cũng của nữ thiết kế người Việt.

img

Shontelle diện áo dài với quần hot pant.

NTK Tuyết Lê cũng góp mặt trong sự kiện này. Được biết, các thiết kế của cô đã được chọn làm các thiết kế bìa của tạp chí Harper’s Bazaar với sự xuất hiện của các người đẹp như Triệu Vy, Chương Tử Di, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa...

img

NTK bên Đàm Vĩnh Hưng và

Bóc giá túi, giày hiệu của ”hoa hậu Bolero xứ Huế”

Hà Thu thường gắn với tà áo dài thướt tha thay vì xài hàng hiệu đắt đỏ sang chảnh như bao người đẹp khác.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem