Phì cười phiên bản Britney Spears nặng gần 2 tạ

Thứ năm, ngày 09/07/2015 11:32 AM (GMT+7)
Nữ ca sĩ người Hungary với trọng lượng gần 2 tạ đang gây chú ý với tuyên bố sẽ  trở thành "công chúa nhạc pop" thứ hai.
Bình luận 0

Snowflake là tên nữ ca sĩ "khổng lồ" người Hungary hiện đang gây chú ý với ngoại hình độc đáo. Trong MV mới phát hành gần đây mang tên My Mission Is You, cô nàng có chiều cao 1,85 và cân nặng 170kg. Cô đang xây dựng hình ảnh theo tạo hình nữ ca sĩ Britney Spears trong ca khúc nổi tiếng Toxic, đồng thời tuyên bố sẽ trở thành Britney Spears thứ hai.

img

Snowflake (ảnh dưới) và hình tượng của Britney Spears một thời trong MV Toxic.

Cô nàng nặng gần hai tạ cũng hóm hỉnh cho biết: "Tôi nghĩ mình giống Britney sau khi cô ấy có đứa con thứ 15. Trong ngành công nghiệp giải trí, mỗi người đều có một cơ thể hoàn hảo và photoshop khiến họ trở nên xa rời thực tế".

Nữ ca sĩ 34 tuổi tiết lộ cô đang thực hiện "sứ mạng" trở thành một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới bằng cách ăn theo cách phục sức của "công chúa nhạc pop" một thời. Cô có tạo hình khêu gợi và quyến rũ đúng như những gì Britney Spears từng thể hiện trong MV Toxic.

Chia sẻ về ý tưởng trong ca khúc mới lần này, Snowflake cho rằng, đó là nhờ sự hứng khởi đến "phát cuồng điên" của cô trong việc đi tìm tình yêu bí mật của bản thân. 

 

img

Bộ trang phục bó sát càng làm nổi bật những thớ thịt núng nính của cô nàng. 

img

Bìa MV My Mission Is You của Snowflake.


MV My Mission Is You.

Ngay sau khi MV được phát hành, Snowflake đã nhận được khá nhiều thư điện tử từ người hâm mộ, trong số đó có những cả những lời cầu hôn gửi đến cô. Ngoài ra, có không ít những người lập dị và có cả những chàng trai, cô gái dành tình cảm yêu mến cho nàng béo.

"Tôi cũng nhận được những lời bình luận khó chịu và thù địch, nhưng tôi biết mình đang khiến một số người cảm thấy kinh ngạc" - Snowflake tâm sự.

img

img
img
Bộ đồ bó sát làm lộ những khối thịt cuồn cuộn của Snowflake.
img

Snowflake muốn là một Britney Spears thứ hai.
img
Nhiều fan đã gửi lời tỏ tình qua email cho nữ ca sĩ.
img
Snowflake muốn trở nên nổi tiếng và trở thành những ngôi sao biểu tượng như Lady Gaga hay Katy Perry.
Long Hy (Daily Mail/Pulse)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem