Phi Thanh Vân mặc bikini đỏ rực khoe dáng đẹp như tranh, Hoàng Thùy diện váy xuyên thấu

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 07/12/2019 17:01 PM (GMT+7)
Hoàng Thùy, Văn Mai Hương, Phi Thanh Vân... lựa chọn trang phục trẻ trung, gợi cảm nổi bật nhất ngày 7/12.
Bình luận 0

img

Trong ngày, Phi Thanh Vân gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ bức ảnh diện trang phục bikini màu đỏ rực khoe đường cong gợi cảm. Vóc dáng của bà mẹ một con khiến người đối diện khó có thể rời mắt. 

img

img

Văn Mai Hương cũng thu hút sự chú ý không kém đàn chị khi mặc bikini kết hợp với chiếc áo khoác ngoài hững hờ khoe thân hình nuột nà ở bãi biển. "Nếu anh là biển, hãy để em bơi vài vòng nhé!", Nữ ca sĩ "thả thính" fan. 

img

Dương Cẩm Lynh lựa chọn váy tông đen thiết kế lệch vai đi làm ngày cuối tuần.

img

img

Á hậu Phương Nga mặc váy trắng tinh khôi bên bạn trai - diễn viên Bình An đi sự kiện.

img

Diễn viên Ngân Khánh gợi cảm với váy dây ngày cuối tuần cùng dòng trạng thái đong đầy cảm xúc: "Ai rồi cũng sẽ có 1 người bên cạnh như thế. Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu!". 

img

Á hậu Huyền My mặc bộ đồ giản dị bên bó hoa được tặng dù chưa đến sinh nhật.

img

Tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019, Hoàng Thùy liên tục ghi điểm nhờ ngoại hình nóng bỏng và gu thời trang gợi cảm, trẻ trung, sang trọng. Đại diện Việt Nam lựa chọn chiếc đầm dạ hội xuyên thấu nhằm phô diễn trọn vẹn những đường cong nóng bỏng của cô. Phần đuôi váy xẻ cao tận hông giúp Hoàng Thùy càng thêm quyến rũ khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

img

img

Được biết, bộ váy này NTK Công Trí "đo ni đóng giày" dành riêng cho Hoàng Thùy tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem