Phong cách boho đẹp hút mắt trên sàn diễn Milan FW

Hoài My Thứ năm, ngày 01/10/2015 17:05 PM (GMT+7)
Khi tất cả mọi người đang bị cơn sóng thời trang thập niên 70 cuốn đi, Veronica Etro vẫn giữ cho mình tinh thần boho sảng khoái, trong BST đẹp hút mắt tại tuần lễ thời trang Milan.
Bình luận 0

Khi xu hướng thời trang thập niên 70 đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn, Veronica Etro tự chọn cho mình một hướng đi riêng, ít lẫn với ai mà vẫn rất cá tính: phong cách bohos.

Nhà thiết kế trình làng BST với sự giàu có về màu sắc với các gam màu biến đổi kì ảo như kính vạn hoa thể hiện rõ chất Bohemian. Trong những thiết kế, ta có thể thấy hình bóng của trang phục nông thông châu Âu xưa, thời nữ hoàng Victoria, nghệ thuật thêu tay, và chút chất nghệ thuật của Ballet Russes khá là phức tạp.

Ấn tượng đầu tiên về bộ sưu tập là những thiết kế hút mắt và rất phóng khoáng, tiếp sau đó là sự xuất hiện của gam màu nâu tổ ong, váy với diềm xếp và đăng ten, đặc biệt hơn là những mẫu trang phục với tay áo dài bồng bềnh, chúng không phải là những thiết kế gây ấn tượng mạnh nhưng lại đủ sức làm bạn lạc lối trong sự kì ảo. 

img

img

Những thiết kế của Veronica Etro mang vẻ bồng bềnh hư ảo làm người xem như bị cuốn vào không gian của làng quê châu Âu xưa

img

img

img

Tông nâu nhạt trầm chủ đạo cùng những hoạ tiết kính vạn hoa và những đường ruy băng, đăng ten thêu nổi có thể hút hồn bất kì cô gái trẻ nào

Một thiết kế khác, chất vải cotton với hoạ tiết chần cùng ruy băng thêu và lụa màu ngà có lẽ là thiết kế để lại nhiều ấn tượng nhất. Sự kết hợp của lụa, cotton, chất vải bồng bềnh như sương khói, gam màu nâu trầm và các thiết kế đậm chất châu Âu đem đến một diện mạo hoàn toàn khác cho phong cách boho, và thậm chí có thể được sánh với thời trang cao cấp. 

img

img

Những đường ruy băng thêu nổi có thể coi là điểm nhấn của BST lần này của Etro

img

img

BST được dự đoán sẽ cháy hàng ngay sau khi được tung ra vào Hè 2016

Cùng ngắm những thiết kế xuất sắc của Veronica Etro trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan Xuân 2016:

img

img

img

img

img


img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem