Phong cách thời trang của 2 cô dâu hot nhất Vbiz

Gia Linh Chủ nhật, ngày 17/11/2019 08:55 AM (GMT+7)
2 nàng dâu hot nhất showbiz đã có sự lột xác táo bạo về phong cách thời trang.
Bình luận 0

img

2 tân nương hot nhất  Vbiz 2019: Bảo Thy và Đông Nhi.

Bảo Thy và Đông Nhi đang là 2 tân nương hot nhất Vbiz hiện tại. Không chỉ xinh đẹp, giàu có và tài năng, 2 mỹ nhân này này còn có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là hành trình lột xác. Xấp xỉ tuổi nhau, cùng bước vào showbiz với hình tượng bánh bèo, sến súa, sau hơn 10 năm làm nghề, Bảo Thy và Đông Nhi đều xuất sắc trở thành những mỹ nhân siêu gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 30.

Khi mới gia nhập showbiz, Bảo Thy gắn liền hình tượng “công chúa bong bóng” với phong cách trẻ trung, kẹo ngọt. Vì định hướng âm nhạc và thời trang dành cho tuổi teen nên cô nàng là một teen girl chính hiệu. Sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng cách chọn đồ có phần sến súa đã nhiều lần đưa Bảo Thy vào top sao mặc xấu. Ham quá nhiều phụ kiện và chi tiết, những bộ cánh của cô nàng luôn bị đánh giá là kém sang và không tôn được hình thể.

img

Bảo Thy thuở mới vào nghề.

Bảo Thy từng là mỹ nhân có lời thề không mặc hở vì sợ khó lấy chồng và vì nghe theo lời mẹ dặn. Từng tuyên bố sẽ không mặc gợi cảm, sexy với lý do: sợ mẹ mắng nhưng cuối cùng “Công chúa bong bóng” vẫn phá bỏ lời thề. Là một trong những mỹ nhân có một thời gian dài kiên định với phong cách thời trang kín cổng cao tường, bánh bèo, tiểu thư và nói không với trang phục khoe thân quá đà, nhưng đó là chuyện quá khứ. Bảo Thy của hiện tại thì khó ai sánh kịp về độ gợi cảm, hở bạo.

img

Bảo Thy đã mạnh dạn diện những bộ bikini cắt xẻ tứ bề hay 2 mảnh sexy... 

img

Sở hữu hình thể đẹp sau giảm cân nhưng Bảo Thy từng rất ngại ngần trong việc mặc hở.

img

Mỹ nhân này liên tục "đốt mắt" người nhìn bằng những hình ảnh bốc lửa, nuột nà.

img

Những trang phục của cô không khoét ngực thì cũng khoe vòng eo.

img

Lột xác về phong cách thời trang là một trong những thành công của Bảo Thy ở thời điểm hiện tại.

Cũng như Bảo Thy, giữa những ca sỹ chọn ăn mặc hở hang, sexy để khoe thân chóng nổi thì ca sỹ sinh năm 1987 này lại lựa chọn cách ăn mặc kín đáo, tiết chế. Tuy không có “lời thề” nào cụ thể như Bảo Thy nhưng qua phong cách thời trang của Đông Nhi sau 10 năm gia nhập, rõ ràng Đông Nhi là “của hiếm” của showbiz Việt. Cô là người ăn mặc kín cổng cao tường, kể cả trang phục sân khấu lẫn đời thường.

img

Đông Nhi chuyển hóa phong cách sang quý cô gợi cảm.

Nhưng thời gian gần đây, Đông Nhi đã có sự lột xác thành một quý cô gợi cảm. Đông Nhi từng cho biết: "Sexy là hình ảnh mà người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến nên tôi không nghĩ mình đi theo trào lưu hay bắt chước ai cả. Tôi xây dựng hình ảnh hiện tại là dựa trên nền tảng của bản thân mình. Tôi phải cố gắng thay đổi hình ảnh để không gây nhàm chán cho khán giả. Nếu không chịu thay đổi, tôi sẽ cứ mãi ở trong phạm vi an toàn của mình, không thể bứt phá được".

img

Chuyện khoe vóc dáng trong bikini là điều hiếm hoi ở Đông Nhi trước đây.

img

Dù sở hữu hình thể đẹp, nhưng trước đây Đông Nhi chưa biết cách khoe chúng.

img

Còn hiện tại, sexy gần như là từ khóa trong các item thời trang của bà xã Ông Cao Thắng.

img

Cô mặc đủ gợi cảm và tinh tế chứ không hề phô phang một cách quá đà.

Hành trình đổi style từ sến đến sang của Bảo Thy trước khi cưới đại gia

Chỉ trong một thời gian ngắn, người đẹp đã trở nên thăng hoa và trưởng thành hơn trong âm nhạc, nhan sắc lẫn phong cách...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem